April 20, 2024, 3:31 am

Hội chị em mỹ nhân truyền bí kíp cho Kim Duyên đi thi ''Miss Universe 2021''

Hành trình Road To Miss Universe 2021 của Kim Duyên chính thức khép lại trong tập 6 với chủ đề Chị chị Em em. Trong tập này, Kim Duyên đã tham gia một loạt các hoạt động tập luyện, training cuối cùng trước ngày lên đường sang Israel.

Có thể bạn quan tâm:

Kim Duyên – chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. Để ghi lại hành trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam cho đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2021, digital series Road To Miss Universe 2021 đã được thực hiện.

 

Series phản ánh toàn diện quá trình Kim Duyên rèn luyện catwalk, trình diễn, giao tiếp, kỹ năng tiếng Anh, dự án cộng đồng,... cũng như các hoạt động bên lề chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2021 tại Israel.

 

Touch
 

Trải qua hơn 5 tập phát sóng, khán giả có thể nhìn thấy sự thay đổi và tiến bộ mỗi ngày của Kim Duyên. Kim Duyên hoàn thiện mình với bài học của những khách mời đặc biệt trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang và giải trí, họ giữ vai trò tư vấn, hướng dẫn và đưa ra những góp ý thẳng thắn, giúp Kim Duyên định hướng và phát triển tốt bản thân. Sự cố gắng, nỗ lực và tinh thần mạnh mẽ đã giúp Kim Duyên đến gần hơn với tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả. 

 

Poster
 

Hành trình Road To Miss Universe 2021 đầy ý nghĩa của Kim Duyên cũng đã chính thức khép lại trong tập 6 với chủ đề Chị chị Em em. Cận ngày thi nhưng Kim Duyên vẫn tích cực tập luyện, theo dõi buổi tập cùng với HLV thể chất và tinh thần Al Morgan mới thấy Kim Duyên đã cố gắng, nỗ lực như thế nào.


Kim Duyên cũng tham gia các khóa học luyện thanh và cảm nhịp tại Touch Music. Trong buổi học, Kim Duyên thực hành hô tên Việt Nam và cải thiện các điểm chưa tốt để có được phần trình diễn tốt nhất. Sau buổi học, Kim Duyên nhận được lời khen từ thầy về khả năng tiếp thu tốt và tiến bộ nhanh.

 

Kim
 

Trước khi chính thức bay sang Israel để dự thi, Kim Duyên đã có cuộc hội ngộ cùng với “Hội chị em” Hoa, Á hậu thân thiết như Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Hoàng My, Á hậu Lệ Hằng và Hoa hậu Khánh Vân. 


Gặp lại Kim Duyên, Lệ Hằng khá bất ngờ trước sự thay đổi lớn: “Kim Duyên có nhiều sự khác biệt, hoàn toàn khác, ốm hơn, thần thái hơn”. Để buổi gặp gỡ thú vị hơn, hội chị em quyết định chơi trò chơi rút thanh gỗ, mỗi thanh gỗ sẽ chứa đựng từ khóa liên quan đến Miss Universe.

 

Lệ
 

Từ khóa đầu tiên là “Bikini”.Nói đến từ khóa này, Hoa hậu Ngọc Diễm mong muốn Kim Duyên nên “tự tin, tràn đầy năng lượng”. Cả hội chị em đều đồng ý nên trình diễn “sang, ngọt ngào, đáng tin vậy và đừng cố tỏ ra mình gợi cảm”. Các Hoa, Á hậu cũng dành lời khuyên cho Kim Duyên trước bối rối về layout tóc sẽ chọn cho hai phần trình diễn. Lệ Hằng chia sẻ: “Chú ý tóc tai, makeup, Duyên nên đi đôi giày thoải mái và tự tin nhất và có thể nhảy trên nó”.

 

Hoàng
 

Đến với từ khóa “tập chương trình”, “Hội chị em” đều đồng quan điểm và mong muốn Kim Duyên tập trung hết mức có thể. Theo như Khánh Vân chia sẻ, tập chương trình sẽ diễn ra rất nhanh, lần đầu tiên là hướng dẫn, lần thứ hai là tập thử, lần thứ ba là diễn. 


Khi chia sẻ với Kim Duyên về từ khóa giao tiếp, Khánh Vân mong muốn Kim Duyên nên giữ mối quan hệ tốt với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi và đặc biệt là bạn cùng phòng: “Không nên chỉ là đối thủ mà hãy trở thành những người chị em tốt của nhau sau cuộc thi”. “Hội chị em” cũng đưa ra những tình huống có thể xảy ra trong quá trình giao tiếp, sinh hoạt trong khuôn khổ cuộc thi, hi vọng Kim Duyên có thể bình tĩnh giải quyết và giữ tình cảm tốt với các đại diện.

 

Khánh
 

Nhận được những chia sẻ chân thành từ các chị, Kim Duyên vô cùng an tâm và có thêm nhiều bài học hữu ích, Nhưng cô cũng khá đắn đo và suy nghĩ về phần hô tên ở cuộc thi năm nay. Theo như Khánh Vân và Hoàng My thì Kim Duyên nên lựa chọn cách hô phù hợp và cảm thấy tự tin nhất. 

 

Chung.jpg/
 

“Hội chị em” cũng tranh thủ cho lời khuyên về hai trang phục dạ hội mà Kim Duyên sẽ mặc cho bán kết và chung kết. Không để Kim Duyên phải phân vân thêm, Á hậu Lệ Hằng thẳng thắn: “Do không biết kết quả như thế nào nên cứ chọn bộ đẹp nhất, tự tin nhất để mặc cho bán kết”.

 

Duyên.jpg/
 

Cuối tập 6, Kim Duyên chia sẻ về hành trình soạn hành lý để sang Israel. Cô còn tự nhận mình là “Miss mượn đồ” khi mượn các phụ kiện hàng hiệu của Lệ Hằng, Lan Khuê và H’Hen Niê. Cô cũng hé lộ đã chuẩn bị quà cho bạn cùng phòng, cho bạn các nước. 

 

Để tiếp thêm động lực cho đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe, hãy theo dõi và ủng hộ Kim Duyên với các hoạt động chính thức sẽ diễn ra trong khuôn khổ Miss Universe lần thứ 70 diễn ra tại Israel.  

 

Kim
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm