April 20, 2024, 1:42 pm

Đạt G và Cindy Lư bỏ theo dõi nhau sau 4 tháng công khai hẹn hò

Động thái lạ trên mạng xã hội của Đạt G và Cindy Lư khiến nhiều người không khỏi hoang mang và tin đồn rạn nứt từ đó cũng lan truyền rầm rộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dân mạng đã phát hiện Instagram của Đạt G không còn theo dõi bất kỳ ai. Trước đó, anh chỉ theo dõi đúng 1 người duy nhất là Cindy Lư. Điều này chứng tỏ nam ca sĩ đã hủy theo dõi bạn gái.

 

Trước động thái lạ của Đạt G, nhiều người cũng ghé thăm trang cá nhân của Cindy Lư. Đáng chú ý, cái tên Đạt G cũng đã "bay màu" khỏi danh sách theo dõi của vợ cũ Hoài Lâm.

 

dat1
 
dat2
 

Điều này khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng cặp đôi đã ''toang'' sau 4 tháng công khai hẹn hò. Trước khi bị phát hiện bỏ theo dõi nhau, cả hai còn có loạt động thái lạ khi đăng tải những dòng đầy tâm trạng lúc nửa đêm. Dù đã vài lần vướng nghi án "đường ai nấy đi'', song cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay bỏ theo dõi nhau. Qua đó, dân mạng tin rằng việc họ chia tay là thật.

 

dat5
 
dat6
 

Trước khi công khai hẹn hò, Cindy Lư - Đạt G vướng lùm xùm tình ái gây xôn xao dư luận. Trong khi Đạt G xích mích với bạn gái cũ Du Uyên thì Cindy Lư lại dính nghi án "tiểu tam" khi yêu nam ca sĩ.  

 

Sau thời gian dài im lặng, Cindy Lư đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Đạt G, đồng thời khoe kèm loạt ảnh bên nam ca sĩ. Bà mẹ 2 con khẳng định cả 2 bắt đầu mối quan hệ khi nam ca sĩ đã kết thúc với người cũ. Không có chuyện cô là người thứ ba như dân mạng đồn đại.

 

dat8
 
dat7
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm