May 19, 2024, 2:32 am

Đạo diễn ‘Trò chơi con mực’ đáp trả khi kết phim bị chê

Trước lời chê bai của ngôi sao bóng rổ lừng danh LeBron James, đạo diễn - biên kịch Trò chơi con mực là Hwang Dong Hyuk đã lên tiếng bảo vệ bộ phim của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Trong cuộc phỏng vấn công khai, cầu thủ LeBron James và đồng nghiệp Anthony Davis đã bàn luận về Trò chơi con mực. Ngôi sao làng bóng rổ Mỹ tỏ ra không đồng tình với cái kết của tác phẩm. LeBron James thẳng thắn cho hay mình đã theo dõi hết bộ phim của Netflix và không hề thích cách mà Trò chơi con mực khép lại.

 

LeBron James khó chịu khi nhân vật Seong Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) thay vì lên chuyến bay rời Hàn Quốc để gặp con gái như mong ước bấy lâu lại quyết định ở lại để tìm cách vạch trần những kẻ đã đẩy mình vào cuộc chiến sinh tử.

 

daodientrochoiconmuc1.jpg/
 
daodientrochoiconmuc2.jpg/
 

Tôi không thích cái kết của phim. Tôi biết họ có kế hoạch cho mùa hai, nhưng mà cuối phim sao nam chính lại không lên máy bay và đi gặp con gái của mình? Đi gặp con gái mình đi chứ người anh em, anh đang làm cái quái gì vậy?”, James nói.

 

Trước ý kiến từ LeBron James, Hwang Dong Hyuk - biên kịch kiêm đạo diễn của Trò chơi con mực đã lên tiếng đáp trả trong cuộc phỏng vấn với Guardian. Nhà làm phim xứ củ sâm được cho là đã cười khúc khích trước khi hỏi người phỏng vấn mình: “Bạn đã xem Space Jam 2 chưa?”. Space Jam 2 (2021) là phần tiếp theo của Space Jam (1996) với sự tham gia của LeBron James.

 

daodientrochoiconmuc3.jpg/
 

Hwang Dong Hyuk chia sẻ: “LeBron James rất ngầu và có thể nói những gì anh ấy muốn. Tôi tôn trọng điều đó. Tôi rất biết ơn khi anh ấy đã xem toàn bộ loạt phim. Nhưng tôi sẽ không thay đổi kết thúc của mình. Đó là kết thúc của riêng tôi. Nếu LeBron James có kết thúc riêng khiến bản thân hài lòng, anh ấy có thể làm phần tiếp theo của riêng mình. Tôi sẽ xem chúng và có thể sẽ gửi cho anh ấy một tin nhắn với nội dung: Tôi thích toàn bộ tác phẩm của anh, ngoại trừ phần kết”.

 

daodientrochoiconmuc4.PNG/
 

Trước động thái đáp trả của Hwang Dong Hyuk, LeBron James dường như có chút bất ngờ. Trên Twitter, anh chia sẻ lại phát ngôn của nhà làm phim xứ Hàn và nói: “Điều này không phải là sự thật chứ? Tôi hy vọng là không”.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm