May 8, 2024, 2:21 pm

Quách Phú Thành mừng sinh nhật tuổi 56

Quách Phú Thành vừa đón sinh nhật mừng tuổi 56 cùng gia đình và các đồng nghiệp thân thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Weibo, bà xã của Quách Phú Thành là Phương Viện chia sẻ những khoảnh khắc cả gia đình nhỏ tổ chức sinh nhật cho nam ca sĩ, diễn viên.

 

Trong ảnh, thiên vương Hồng Kông hạnh phúc thổi nến mừng tuổi cùng hai công chúa nhỏ và người vợ xinh đẹp. Nam diễn viên đã có một bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 56 rất hạnh phúc và ấm áp bên tổ ấm của mình.

 

quachphuthanhmungsinhnhat4.jpeg/
 
quachphuthanhmungsinhnhat6.jpeg/
 

Cũng trong ngày 26/10, Quách Phú Thành mừng sinh nhật trên phim trường The White Storm 3 cùng dàn sao và ê-kíp trong tác phẩm.

 

quachphuthanhmungsinhnhat2.jpg/
 
quachphuthanhmungsinhnhat3.PNG/
 

Đặc biệt, ngoại hình của ngôi sao Hoa ngữ 6X trong loạt ảnh mừng tuổi mới được khen ngợi. Nhiều dân mạng khác tán thưởng vóc dáng săn chắc gọn gàng cùng phong độ ngời ngời của nam diễn viên dù đã U.60. Ngoài ra, gương mặt hồng hào và ít lộ dấu vết thời gian của Quách Phú Thành cũng khiến dân mạng ngưỡng mộ.

 

Quách Phú Thành hoạt động giải trí 36 năm, được công nhận tài năng ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và nhảy. Anh từng hai lần liên tiếp đoạt danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc" giải Kim Mã với phim Thiện ác đối đầu (2005) và Phụ tử (2006).

 

quachphuthanhmungsinhnhat5
 
quachphuthanhmungsinhnhat7.jpeg/
 

Quách Phú Thành kết hôn với Phương Viên năm 2017, con đầu lòng bốn tuổi, con thứ hai hai tuổi.  Từ khi có con, Quách Phú Thành thấy thương vợ hơn, thường tự nhủ cần bảo vệ gia đình tốt, quan tâm vợ.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm