April 16, 2024, 2:30 pm

Dàn sao háo hức thưởng thức bom tấn "Venom: Let There Carnge"

Là phần tiếp theo của thương hiệu Venom đình đám hồi năm 2018, Venom: Let There Carnge là một trong những bộ phim siêu anh hùng được mong đợi nhất dịp cuối năm nay. Tác phẩm đã “làm mưa làm gió” tại nhiều thị trường khác và hiện đang là phim Hollywood có doanh thu cao thứ 3 trên toàn thế giới trong năm 2021.

Có thể bạn quan tâm: 

Buổi họp báo diễn ra tối hôm 7/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của nhiều ngôi sao gồm Quách Ngọc Tuyên, Quân RTM, Tiến Tài HPM, Trịnh Tú Trung, Trần Phong, Minh Móm… cùng vô số người hâm mộ thương hiệu Venom. Ai nấy đều háo hức mong chờ bộ phim ra rạp sau thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh. 
 

SOL_6933.jpg/
Nam diễn viên Trần Phong

 

Nhà sản xuất Minh Móm cho rằng Venom: Let There Be Carnage xứng đáng là bộ phim để khán giả ra rạp thưởng thức sau mùa dịch. Yếu tố hành động, kỹ xảo của tác phẩm mang đậm chất Marvel là đủ sức lôi cuốn người xem.

 

Anh còn bất ngờ với yếu tố giải trí của bộ phim đến từ nhân vật chính Venom và Eddie Brock. Minh Món đánh giá Venom: Let There Be Carnage hài hước hơn và để lại ấn tượng tốt hơn hẳn phần trước đó.

 

SOL_6864.jpg/
 

Sau suất chiếu sớm, nhiều ngôi sao đã dành lời khen ngợi cho Venom: Let There Be Carnage. Nam diễn viên Trần Phong tiết lộ anh là một fan của Venom ngay từ phần phim trước và đã mong đợi tác phẩm lần này từ lâu.

 

Ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ: “Mình thấy rất thích mối quan hệ giữa Eddie và Venom. Hai nhân vật có tính cách trái ngược nhưng khi gặp chuyện thì luôn quan tâm nhau. Bộ phim rất đậm tính giải trí và hài hước”. Bên cạnh đó, Trần Phong còn bày tỏ sự thích thú với tạo hình mới của Carnage lẫn Venom. Nam diễn viên khen ngợi yếu tố kỹ xảo mãn nhãn cùng những màn đánh đấm hoành tráng của cả hai Symbiote.

 

SOL_6827.jpg/
 
SOL_6869.jpg/
 

Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ rằng rất lâu rồi anh mới có dịp ra rạp xem phim trở lại. “Anh Vi Cá” khen ngợi những màn đánh đấm đã mắt và cảm giác bị cuốn theo cốt truyện đến khi phim hết lúc nào không hay.

 

SOL_6991
Quách Ngọc Tuyên cùng bà xã

 

SOL_6878.jpg/
 

Nhà sản xuất Trịnh Tú Trung thì đánh giá cao phần nội dung ngắn gọn, súc tích, khiến cho mạch phim diễn ra liên tục, rất hấp dẫn và hồi hộp. Anh đánh giá yếu tố hành động của Venom: Let There Be Carnage đúng chất và thăng cấp hơn so với phần trước. Tình bạn và những màn đối thoại của Venom và Eddie Brock ngày càng gắn kết và đậm chất giải trí.

 

SOL_7004.jpg/
Diễn viên, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung

 

SOL_7034.jpg/
Huỳnh Hữu Tài

 

SOL_7060.jpg/
Dược sĩ Tiến

 

Venom: Let There Be Carnage có suất chiếu đặc biệt ngày 8 và 9.12.2021 và khởi chiếu chính thức 10.12.2021 tại các rạp trên toàn quốc.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm