April 19, 2024, 4:06 am

Dễ thương như VP Bá Vương, tự tay vẽ thiết kế cho fandom

Chàng ca sĩ trẻ tài năng VP Bá Vương đang dần khẳng định vị trí và chất riêng của mình trên con đường âm nhạc sau cuộc thi The Heroes 2021. Dừng chân ở đêm Chung kết 1 nhưng các sản phẩm âm nhạc mà anh trình diễn trên sân khấu đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là ca khúc Wolf do VP Bá Vương tự sản xuất. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ ý nghĩa đằng sau ca khúc này cũng như tên fandom của mình. Theo đó, WOLF chính là tên fandom của nam ca sĩ. VP Bá Vương chia sẻ, ban đầu anh chỉ đơn giản nghĩ đến hình dáng của một con sói vì ngầu, có cá tính và đoàn kết.

 

4
 

Dù vậy, nam ca sĩ vẫn muốn cái tên fandom mang một ý nghĩa sâu sắc hơn nên suy nghĩ đến một cụm từ có những chữ cái đầu khi ghép lại sẽ thành WOLF: Warrior Of Love & Freedom. 

 

VP Bá Vương chọn “Warrior” là vì suốt chương trình The Heroes, âm nhạc của anh luôn mang nguồn năng lượng chiến đấu. Nam ca sĩ muốn làm ra những sản phẩm có thể truyền năng lượng và cảm hứng cho các bạn trẻ, vì đây là độ tuổi mang tinh thần chiến đấu cao, luôn sẵn sàng đi tìm kiếm cơ hội cho mình. 

 

VP
 

Về chữ “Love”, VP chân thành chia sẻ: “Tình yêu là một điều gì đó rất to lớn và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, chiến đấu cho tình yêu cũng là một lí tưởng sống rất là đẹp”. Cũng vì vậy, anh hi vọng sẽ tạo ra được một thứ âm nhạc mà khi nghe, mọi người sẽ cảm thấy yêu đời, yêu những người xung quanh và đặc biệt là cảm thấy bản thân được yêu nhiều hơn.

 

Cuối cùng là “Freedom”, đối với VP Bá Vương, tự do ở đây mang nghĩa rất rộng và sâu, không chỉ gói gọn trong việc sống ở một đất nước độc lập. Những vấn đề như hiện tại chúng ta đã sống đúng với đam mê chưa, đã được làm chính mình, tự do thể hiện phong cách của bản thân hay chưa,... cũng được xem là một phần của tự do. Nam ca sĩ đã chốt hạ một câu cho quan điểm của mình: “Tôi thấy rằng chúng ta, đặc biệt là những bạn trẻ, cần phải chiến đấu cho sự tự do của bản thân mình”.

 

VP
 

Cụm từ đầy ý nghĩa này sẽ là “cột sống” trong con đường theo đuổi nghệ thuật của á quân The Debut. “Xuyên suốt các tác phẩm của mình, tôi sẽ luôn cố gắng truyền tải những thông điệp để chúng ta có một cuộc sống vừa được yêu vừa được tự do. Đó là những gì tôi muốn gửi gắm cho cái tên fandom WOLF của mình” - VP nói thêm.

 

Anh cũng nhắc đến câu chuyện làm ra logo của fandom: “Để logo của mình và logo của Wolf kết hợp với nhau là một điều đau đầu. Có một đêm tôi không ngủ được, nhắm mắt lại thì tự nhiên thấy logo VP nếu mà liên kết lại nó sẽ ra hình một con sói theo hướng nhìn ngang”. Thế là sau đó anh chàng đã dùng điểm mấu chốt này để sáng tạo nên logo cho fandom của mình. 

 

VP
 

Nếu để ý, khán giả sẽ nhận ra phần liên kết dấu chấm than và dấu chấm hỏi đã tạo thành một nốt nhạc tô điểm cho cả logo, ngoài ra phần mắt của chú sói cũng được thay bằng nốt #. “Logo này nghĩa là VP và WOLF liên kết với nhau thông qua âm nhạc. Nốt thăng (#) mang ý nghĩa VP và WOLF sẽ luôn thăng hoa trong âm nhạc cùng với nhau, cũng như là thăng hoa trong tất cả mọi thứ, trong mối quan hệ và sự liên kết giữa cả hai” - nam ca sĩ nói.

 

VP cũng vẽ thêm một hình tròn bên ngoài logo của mình. Vòng tròn tượng trưng cho mặt trăng cũng như tất cả sẽ đều nhìn về một hướng, cùng nhau chiến đấu cho tình yêu và tự do. 

 

VP
 
VP
 

Với góc nhìn sáng tạo và đầy thú vị này, VP đã làm nên ca khúc Wolf mà theo anh nó sẽ giúp các bạn trẻ cảm thấy được sự gần gũi, và quan trọng nhất vẫn giữ vững được ý nghĩa của tên fandom: WOLF - Warrior Of Love & Freedom. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm