April 29, 2024, 1:11 pm

Dàn nghệ sĩ đau buồn trong tang lễ minh tinh Thẩm Thúy Hằng

Tang lễ cố minh tinh màn bạc Thẩm Thúy Hằng bắt đầu diễn ra vào sáng 10/9. Người thân, đồng nghiệp có mặt để tiễn biệt nữ nghệ sĩ gạo cội về nơi an nghỉ cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm:

Vào 8h sáng nay (10/9), linh cữu cố minh tinh Thẩm Thúy Hằng được đưa đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM). Thành phần ban tổ chức tang lễ gồm có nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương và ông Nguyễn Thanh Vũ - con trai cả của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng.

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-01.jpg/
 
AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-02.jpg/
 

Bốn người con trai của cố nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng mang di ảnh thời trẻ của mẹ, đồ cúng bái vào trong Nhà tang lễ để tiến hành lễ viếng. Đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy 4 con trai của nghệ sĩ gạo cội xuất hiện bên nhau.

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-07.jpg/
 
AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-03.jpg/
 

Ảnh chân dung thời thanh xuân của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng được đặt trang trọng trong nhà tang lễ.

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-14.jpg/
 
AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-12.jpg/
 

Lễ viếng nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/9. Linh cữu cố minh tinh màn bạc sẽ được đưa đi hỏa táng vào sáng sớm ngày 12/9 tại Phúc An Viên, TP. Thủ Đức.

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-10.jpg/
 
AnyConv.com__hanhthuy_Zing.jpg/
Nghệ sĩ Hạnh Thúy thành kính trước linh cữu của cố diễn viên Thẩm Thúy Hằng

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-16.jpg/
NSND Minh Vương, diễn viên Kiều Chinh gửi hoa viếng tiến đưa cố minh tinh Thẩm Thúy Hằng

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-09.jpg/
NSND Kim Cương đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp. Lúc sinh thời, minh tinh Thẩm Thúy Hằng là người chị em thân thiết lâu năm với nghệ sĩ Kim Cương

 

Thẩm Thúy Hằng tên thật Nguyễn Kim Phụng, sinh năm 1940, là minh tinh lẫy lừng của nền điện ảnh Việt Nam từ thập niên 1950 - 1970. Bà nổi danh "Người đẹp Bình Dương" khi thủ vai chính trong bộ phim cùng tên. Thời hoàng kim, bà đóng rất nhiều phim và trở thành minh tinh số một với cát-xê 1 triệu đồng cho một vai diễn, số tiền có thể mua được 1kg vàng thời bấy giờ.

 

AnyConv.com__tang-le-tham-thuy-hang-20.jpg/
 

Bên cạnh điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng cũng tham gia các sân khấu kịch, cải lương để trải nghiệm khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Ban kịch của Thẩm Thúy Hằng là một trong những ban kịch được yêu thích ở Sài Gòn thời gian ấy. Có tuổi trẻ huy hoàng nhưng Thẩm Thúy Hằng tuổi xế chiều sống khép kín. Được biết bà tu tại gia, nghiên cứu Thiền học, làm từ thiện và ít tiếp xúc bên ngoài.
 

tth.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm