April 19, 2024, 11:30 pm

Dàn diễn viên "Thất Sơn tâm linh" kể khổ trên thảm đỏ

Tối 8/10/2019, phim kinh dị được mong chờ nhất tháng 10/2019 của màn ảnh Việt Thất Sơn tâm linh đã có buổi ra mắt chính thức truyền thông tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính NSƯT Lê Thiện, Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung, Kiều Trinh, Lê Huỳnh, Lâm Thanh Mỹ, LiLy Chen,...

Có thể bạn quan tâm:

 

Cũng trong buổi ra mắt phim, khi được hỏi khó rằng với vai diễn không cần phải thuộc thoại như vai Sỏi thì Hoàng Yến Chibi hẳn đã không gặp quá nhiều vất vả, cô nàng nhanh nhảu đáp: “Mọi người ơi, Sỏi không đơn giản như mọi người nghĩ. Dẫu không cần thoại nhưng Sỏi truyền tải mọi thứ bằng ánh mắt. Đây thực sự là thử thách rất lớn đối với Yến, nhất là những phân đoạn nội tâm. Hơn nữa, vai diễn này đòi hỏi phải thạo thủ ngữ nữa nên việc học các kí hiệu, nhớ và truyền đạt nó cũng là cả quá trình với Yến đó”.

 

IMG_0433
 

Tuy nhiên, sau khi xem xong phim, Hoàng Yến Chibi không giấu được sự xúc động. Cô bật khóc và cho biết bản thân hơi buồn vì phim bị cắt: “Những thước phim lên được màn ảnh không thể toát lên được những cái tôi với anh Tuấn cũng như tất cả mọi người trong ê-kíp đã cố gắng. Chỉ mong khán giả ra rạp xem phim, nếu có gì không tốt thì mong mọi người thông cảm. Vì so với bản tôi được xem thì… Tôi không biết nói gì nữa".

 

IMG_0435
 

Nói về sự khác nhau giữa bản trình chiếu và bản đầu tiên, Hoàng Yến Chibi nói: “Tôi cũng không biết phải trả lời như thế nào. Khác thì cũng khác nhưng mà khác như thế nào khi tôi không trả lời. Số lượng cảnh tôi đóng nhưng không được lên khoảng 30%, đó chỉ là cảnh của tôi chứ chưa tính đến cảnh của mọi người.

 

Thực sự thì cái kết không khác nhiều so với kịch bản từ trước, chỉ khác chút xíu. Còn lại phim từ đầu đến cuối tôi cảm thấy phim trôi qua khá nhanh, tôi muốn xem nhiều hơn nữa. Vì quá trình đóng phim tôi hơi hoang mang nhưng vẫn mong muốn phim thể hiện hết trên màn ảnh nhưng có một số chuyện khác nên chúng ta không thể nào xem hết toàn bộ phim”.

 

IMG_0438
 

Bên cạnh Hoàng Yến Chibi, vai tên thầy lang tàn độc – Huỳnh của diễn viên Quang Tuấn cũng nhận được những ý kiến nửa nghi ngờ, nửa kì vọng. Bởi từ trước đến nay, khán giả vẫn quen với một Quang Tuấn hiền lành, thư sinh hoặc các vai diễn có tính cách đơn giản trên truyền hình và sân khấu kịch. 

 

IMG_0489
 

Và chính Quang Tuấn – người dù có kinh nghiệm dày dặn cũng tiết lộ bản thân rơi vào căng thẳng cực độ khi thể hiện vai diễn này. “Nếu hỏi có gặp áp lực gì không thì Tuấn khẳng định là Huỳnh là vai khiến Tuấn áp lực nhất từ trước đến giờ. Đây là một người có nội tâm cực kì phức tạp nhưng hắn lại quá giỏi giấu dục vọng của mình khi luôn xuất hiện là một thầy lang đạo mạo. Để thể hiện Huỳnh ngoài tâm lý, Tuấn phải đi học thêm ảo thuật, cách huấn luyện quạ, học thổ ngữ, học xăm, bắt mạch… Các cảnh quay vô cùng vất vả và đòi hỏi lực diễn tâm lý ất lớn. Nhiều lúc mệt mỏi đến mức, đạo diễn, anh em ê-kíp rồi Hoàng Yến phải liên tục động viên Tuấn trên phim trường” – nam diễn viên bày tỏ.

 

HOATRAN-8209
 

Ngoài ra, nhân vật phản diện khác của phim là Đinh Y Nhung vai A Múi cũng thu hút sự chú ý của khán giả trong bộ trang phục hở lưng, khéo khoe hình xăm bùa chú trên lưng. Hình xăm bùa này là hình xăm trong phim.

 

Được biết, hình xăm này là hình xăm bùa 5 dòng Kinh Ha –Teaw mà nhân vật A Múi trong phim Thất sơn tâm linh đã xăm để mong tìm được sự may mắn – giải hạn – ngăn chặn người hãm hại – tâm linh và thanh tịnh. Chính vì thế, Đinh Y Nhung muốn một lần nữa tái hiện lại nhân vật này ngoài đời nên đã phải vẽ lại suốt hơn 4 tiếng.

 

DUC9247
 
exif-temp-image
 

Chia sẻ cảm xúc khi phim 'Thất sơn tâm linh' được chiếu, nữ diễn viên Đinh Y Nhung chia sẻ: "Lúc đầu khi nghe tin bị cấm chiếu Nhung rất buồn. Nhưng sau 1 thời gian chỉnh sửa cuối cùng phim cũng được ra mắt khán giả Nhung rất vui và hạnh phúc. Nhung mong, mọi người sẽ ủng hộ cho bộ phim 'Thất sơn tâm linh', bộ phim này là cả tâm huyết của toàn ê-kíp".

 

72571051_798545473908594_6818481773215744000_n.jpg/
 

Là phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị được mong đợi nhất tháng 10/2019 khi trải qua hàng loạt biến cố, Thất sơn tâm linh vừa gây sốt khi trở thành phim Việt đầu tiên lập kỉ lục về lượng vé đặt trước tại các phòng vé toàn quốc.

 

Với mô-típ tuy cũ nhưng mới khi tái hiện lại vụ án chấn động nhất miền Tây kết hợp cùng cách kể chuyện độc đáo, được thể hiện bởi dàn diễn viên “có tiếng lẫn miếng”, Thất sơn tâm linh hứa hẹn sẽ là bộ phim mà các fan yên điện ảnh cần phải “check” ngay trong danh sách phim ra rạp.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm