April 26, 2024, 4:01 am

Super Junior chuẩn bị cho album mới, Heechul tranh thủ khoe quần đùi trước ống kính

Trong lúc Super Junior bận rộn thu âm cho album mới, Heechul không chỉ tận lực làm việc mà còn khiến mọi người "dở khóc dở cười" khi vô tư khoe quần đùi của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Những tập mới nhất của SJ Return mùa 3 tiếp tục giúp E.L.F (fandom Super Junior) hiểu hơn về thần tượng. Ở ba tập này, nhóm cho thấy sự kính nghiệp đầy ngưỡng mộ dù đã vào nghề hơn 10 năm.

 

Để chuẩn bị cho album thứ 9, các chàng trai cùng nhau họp bàn mọi khâu từ chọn ca khúc chủ đề cho đến chia lời, thu âm. Giữa quá trình đó, đương nhiên những thành viên sẽ đưa ra ý kiến khác nhau, nhưng họ đều có thể sắp xếp cũng như đến quyết định thống nhất.

 

heechulkhioequanlot1.PNG/
 
heechulkhioequanlot2.PNG/
 
heechulkhioequanlot3.PNG/
 
heechulkhioequanlot4.PNG/
 
heechulkhioequanlot5.PNG/
 

Suốt thời gian thực hiện album, Super Junior đều cho thấy năng lượng tích cực mặc cho có chút vấn đề về sức khỏe hay đau đầu đắn đo chọn phần ca từ phù hợp. Đặc biệt, nhóm đều sẵn sàng giúp đỡ nhau để có thể cho kết quả thuận lợi - một album tốt nhất. 

 

heechulkhioequanlot6.PNG/
 
heechulkhioequanlot7.PNG/
 

Trong không khí căng thẳng, những giọng ca của nhà SM vẫn không quên có chia sẻ để làm dịu bầu không khí. Nếu như Donghae khiến ai nấy cũng có thêm động lực khi khẳng định đây là sản phẩm âm nhạc mà mình thích nhất, hay Eunhyuk làm fan thêm ngưỡng mộ bởi khả năng viết rap thần sầu lẫn đầy ý nghĩa thì Heechul vô tư khoe...quần đùi của mình.

 

heechulkhioequanlot8.PNG/
 
heechulkhioequanlot9.PNG/
 
heechulkhioequanlot10.PNG/
 
heechulkhioequanlot11.PNG/
 
heechulkhioequanlot12.PNG/
 

Trước ống kính SJ Return, anh chàng vạch cả quần để khán giả thấy rõ chiếc quần đùi hoa sặc sỡ đáng yêu. Thậm chí, tại các ngày sau, Heechul vẫn diện trang phục ấy làm dấy lên nghi ngờ anh mặc một bộ đồ liên tục không chịu thay.

 

heechulkhioequanlot13.PNG/
 
heechulkhioequanlot17.PNG/
 
heechulkhioequanlot18.PNG/
 

Lầy lội là thế nhưng khi làm việc thì Heechul vô cùng nghiêm túc. Anh tập trung cao độ thu âm đóng góp quan điểm về từng ca từ và không ngại hát tiếng Anh dù từng tiết lộ: "Cứ gặp đến tiếng Anh là sợ".

 

SJ Return tập tới sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về album của nhóm.

 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm