March 29, 2024, 6:52 am

Đại diện Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về thông tin ly hôn bầu show ở Mỹ

Thông tin bầu show hải ngoại đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng sau 17 năm mang danh vợ chồng gây chú ý dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Liên quan tới thông tin bà bầu hải ngoại Liên Phạm đệ đơn ly hôn, phía Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về sự việc. Người đại diện nam ca sĩ cho biết: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ.

 

Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

 

dam2
 

Sáng 16/10, truyền thông Việt Nam đưa tin bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

 

Theo đơn, cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004, tới ngày 22/2/2018 thì ly thân. Tháng 8/2021, bà Liên Phạm chính thức đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Được biết cả hai không có con chung, không phân chia tài sản.

 

dam1
 

Thông tin ly hôn bà bầu tại Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước đó nam ca sĩ chưa bao giờ đề cập tới quan hệ hôn nhân với người phụ nữ này. Được biết, bà Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những nhân vật quyền lực ở giới giải trí hải ngoại, được rất nhiều sao Việt trong nước và hải ngoại nể trọng.

 

dam3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm