March 29, 2024, 12:59 pm

Con gái Phi Nhung và quản lý công khai 'phân chia tài sản'

Nhiều ý kiến cho rằng, dòng trạng thái mới nhất của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung hướng tới nữ đại gia Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung - Diễm Phạm - đăng tải hình ảnh bên con gái Wendy Phạm.  Theo đó, sau khi lo xong xuôi tang lễ Phi Nhung, Diễm Phạm cùng Wendy ngồi lại với nhau để phân chia "tài sản". Quản lý Diễm Phạm viết: "Chúng tôi đang phân chia tài sản. Xin đừng phiền đến chúng tôi".

 

pn1
 

Theo loạt ảnh, "tài sản" mà người quản lý nhắc đến chính là... những tấm hình kỷ niệm, khoảnh khắc quý giá của cố ca sĩ lúc sinh thời. Dưới phần bình luận, con gái Wendy Phạm cũng nhiệt tình hưởng ứng. Cô viết: ''Bây giờ con và dì siêu giàu''.

 

pn4
 

Qua chia sẻ của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều người cho rằng đây cách đáp trả khéo léo hướng tới nữ đại gia Bình Dương. Diễm Phạm đã chứng minh rằng mối quan hệ của cô và Wendy rất tốt đẹp, chứ không như nữ đại gia nghi kỵ, đồn thổi.

 

Trước đó, trong livestream 13/10, nữ CEO Bình Dương liên tục đưa ra những phát ngôn gây sốc về người thân, cộng sự Phi Nhung. Bên cạnh đó, bà còn ra lời cảnh báo tới Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung, rằng nên cẩn thận với khối tài sản mẹ để lại, bởi rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tranh chấp với một cộng sự thân cận của cố ca sĩ lúc sinh thời, tức Diễm Phạm.

 

pn2
 

Nữ đại gia gay gắt nói: "Tôi nói quý vị chống mắt lên xem đi, có đúng không, sẽ có cuộc tranh chấp diễn ra, đâu có dễ với Diễm Phạm đâu. Quý vị hãy xem những bản mặt này sẽ cướp tiền Phi Nhung như thế nào với con của Phi Nhung.

 

Tôi cảnh báo luôn cho con của Phi Nhung và người cha chính thức phải hiểu cái đấy là cái loại gì. Và khi Phi Nhung không còn nữa, thì làm gì còn nhân còn nghĩa nữa, làm gì có sự tử tế ở đây nữa".

 

phi-nhung-phuong-hang-02.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm