March 29, 2024, 12:33 pm

D1Verse xác định đội hình 5 thành viên sau chung kết "We Will Debut"

Sau tập cuối cùng vào tối 29/11, đội hình chính thức của D1Verse được xác định gồm Minh Hoàng, Đức Ứng, Hồng Phú, Trần Bình, Quang Huy.

Có thể bạn quan tâm:

 


18h30 tối 29/10, chung kết chương trình thực tế sống còn We Will Debut đã diễn ra ở Nhà hát VOH, TP HCM. Sau đêm chung kết, 5 trong số 7 thực tập sinh Trần Bình, Hồng Phú, Minh Tú, Đức Ứng, Minh Hoàng, Quang Huy, Cường Bạch sẽ được chọn để debut cùng D1Verse.

 

Kết quả chung cuộc được quyết định bởi số phiếu bầu của khán giả cũng như sự đánh giá của hội đồng BGK gồm CEO RBW Global Kim Jin Woo, Trưởng đại diện Naver Việt Nam Park Dong Jin, CEO RBW Việt Nam Kim Seong Hoon, Giảng viên thanh nhạc RBW Shin Kang Hoon.

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Ngay từ những giây đầu tiên bước ra sân khấu, D1Verse đã gây sốt bởi visual chuẩn nam thần. Các thành viên hâm nóng sân khấu với bản cover Hit của Seventeen. Không hồ danh thực tập sinh đến từ boygroup đầu tiên được đào tạo bởi công ty Hàn Quốc, dàn trai đẹp “bùng nổ” năng lượng với vũ đạo mạnh mẽ, đội hình đều tăm tắp cũng như thần thái sân khấu cuốn hút. 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Sau màn trình diễn, D1Verse tiếp tục khuấy động khán đài với Đừng có mơ. Ca khúc do nhóm đích thân biên tập vũ đạo và được Cường Bạch, Trần Bình viết lời rap. Dù vẫn đang hồi phục từ chấn thương đứt dây chằng, Trần Bình vẫn hết sức rạng rỡ trên sân khấu. Không thể biểu diễn chung cùng D1Verse, mỹ nam hết mình với các màn trình diễn khi ngồi hát cùng 6 thành viên.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Sau hai sân khấu cuồng nhiệt, D1Verse có màn giao lưu cùng người hâm mộ. Một fan nữ khiến cả 7 chàng trai xúc động khi không đặt câu hỏi mà đơn thuần chia sẻ cảm xúc trước khi có kết quả chung cuộc. Cô cho biết đã theo dõi nhóm từ những ngày đầu, hiểu rõ quá trình tập luyện cũng như các khó khăn nhóm gặp phải.

 

Chính vì vậy, cô cho biết với fan, D1verse chỉ hoàn hảo khi có 7 người. Trước chia sẻ này, các thành viên rơm rớm nước mắt. Nhóm cùng hát ca khúc We belong together (sáng tác: Huỳnh Hiền Năng) trước khi đến với kết quả chung cuộc.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Sau tiết mục cuối, MC Thanh Duy và Liz Kim Cương công bố đội hình chính thức của D1Verse gồm Quang Huy (36,1 điểm), Trần Bình (46,8 điểm), Hồng Phú (48,1 điểm), Đức Ứng (48,7 điểm), Minh Hoàng (53 điểm). Minh Tú, Cường Bạch nghẹn ngào nói lời chia tay D1Verse. 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Sau khi trở về Hàn tập luyện, D1Verse với đội hình 5 người sẽ có sân khấu debut đầu tiên tại chương trình V Heartbeat Live tháng 11, diễn ra vào ngày 29/11 tại Nhà hát Hoà Bình,TP HCM.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm