April 29, 2024, 11:45 am

Cường Đô La chăm chỉ tập gym, body chồng khiến Đàm Thu Trang mê đắm

Từng sở hữu thân hình "cò hương" nhưng giờ đây body của Cường Đô La đã thay đổi 180 độ khi chung sống cùng Đàm Thu Trang.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh ông xã trong phòng tập thể hình kèm theo dòng trạng thái thích thú: "Chồng ải chồng ai, mlem mlem lem nhem". Trong ảnh, có thể thấy rõ vóc dáng nam tính, khỏe khoắn của doanh nhân phố núi.

 

AnyConv.com__cuong-do-la-12.jpg/
 

Dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng hào hứng tương tác vui vẻ với bà xã: "Cho mê chết luôn, mê đắm mê đuối luôn nhé". Màn tung hứng đáng yêu của cặp vợ chồng nổi tiếng khiến nhiều người bật cười thích thú. 

 

AnyConv.com__cuong-do-la-13.jpg/
 

Từ bức ảnh vóc dáng hiện tại của Cường Đô la được vợ chia sẻ, câu chuyện thay đổi ngoại hình của đại gia 8X bỗng được khán giả quan tâm trở lại. Trong quá khứ, Cường Đô La sở hữu ngoại hình "cò hương", trông khá thiếu sức sống. 

 

AnyConv.com__cuong-do-la-14.jpg/
 

Kể từ ngày bén duyên với Đàm Thu Trang, anh có sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài. Ngoài vấn đề ăn uống được bà xã chăm chút, nam doanh nhân còn tập luyện thể hình, thể thao giúp cải thiện vóc dáng lẫn sức khỏe.

 

AnyConv.com__cuong-do-la-10.jpg/
 

Trong biệt thự của vợ chồng Cường Đô La có một phòng tập thể hình khá tiện nghi, hiện đại. Nam doanh nhân thường xuyên dành thời gian tập luyện,thuê hẳn PT ngoại quốc "xịn xò" hướng dẫn.

 

AnyConv.com__cuong-do-la-17.jpg/
 

Sự cải thiện về vóc dáng của Cường Đô La nhận được nhiều lời khen ngợi. Khi tăng cân, gương mặt và hình thể của đại gia 8X được khen phong độ hơn rất nhiều.

 

AnyConv.com__cuong-do-la-15.jpg/
 

Cũng nhờ "có da có thịt", Cường Đô La khi lên đồ cũng đẹp hơn. Về phần mình, Đàm Thu Trang cũng rất chăm chút cho khoản ăn mặc của chồng, vì thế mà gu thời trang của nam doanh nhân "lên đời" thấy rõ.

 

AnyConv.com__cuong-do-la-09.jpg/
 
AnyConv.com__cuong-do-la-01.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm