May 15, 2024, 12:16 pm

Cường Đô La xứng danh ''ông bố bỉm sữa'' đảm đang

Đoạn clip ghi lại cảnh Cường Đô La nấu ăn khiến dân mạng phải trầm trồ không ngớt, không hổ danh là ''ông bố bỉm sửa'' của năm.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi kết hôn và chung sống, Cường Đô la và Đàm Thu Trang trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu thích trong showbiz Việt. Từ lúc hạ sinh ái nữ Suchin, mọi động thái của vợ chồng doanh nhân phố núi đều thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình. Cũng từ đó trở đi, bên cạnh công việc doanh nhân, Cường Đô La còn trở thành bố bỉm nổi tiếng của Vbiz.

 

c1.png/
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang tập trung nấu ăn. Có thể thấy, bên cạnh tài năng kinh doanh, trình độ nấu ăn của anh cũng chẳng hề thua kém ai. Ông xã Đàm Thu Trang liên tục thể hiện độ chuyên nghiệp khi chế biến hàng loạt món ăn bắt mắt. Nhóc tì Suchin cũng chăm chú nhìn từng bước nấu ăn của bố rất dễ thương.

 

c6
 
c5
 
c3
 

Đặc biệt, Cường Đô La cũng than thở về nỗi khổ khi là người nấu ăn giỏi. Theo đó, "doanh nhân phố núi" cho biết: "Ta nói đàn ông nấu ăn ngon nó khổ lắm. Vợ và anh em bạn bè khen ngon cái bắt làm hoài luôn. Chúc cả nhà nghỉ lễ 2/9 thật vui nhé". Qua đoạn clip này, dân mạng cũng xuýt xoa khen ngợi ông xã Đàm Thu Trang xứng đáng là "ông chồng quốc dân" đáng mơ ước.

 

c4
 
c2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm