April 20, 2024, 7:58 pm

Nông Thúy Hằng hóa cô gái dân tộc Mông, khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Khoác lên mình trang phục truyền thống của người Mông, Nông Thúy Hằng gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:

Một hơn tháng sau ngày đăng quang Hoa hậu các dân tốc Việt Nam, Nông Thúy Hằng trở về quê hương để làm thiện nguyện kết hợp thăm gia đình. Người đẹp dân tộc Tày diện bộ trang phục truyền thống của người Mông khi ghé thăm căn nhà bối cảnh của phim điện ảnh nổi tiếng Chuyện của Pao.

 

hang2
 
hang1
 

Nông Thúy Hằng chia sẻ đây là một trong những trang phục dân tộc của Việt Nam cô ấn tượng nhất. Cô cảm nhận trang phục của bà con người Mông có hoa văn giản dị nhưng tinh tế và bắt mắt mang vẻ đẹp đầy tính bản sắc.

 

hang5
 
hang3
 

Tại tỉnh Hà Giang, người Mông chiếm tỷ lệ dân cư cao nhất với hơn 32%, còn cộng đồng người Tày của Nông Thúy Hằng xếp thứ hai với khoảng 23%. Trong chuyến đi lần này, Nông Thúy Hằng còn có dịp thử váy áo của phụ nữ Lô Lô đen. Tại đây, cô tham gia buổi lễ công bố Quyết định di sản phi vật thể quốc gia dành cho nghệ thuật trang trí trên trang phục của người Lô Lô đen.

 

nong-thuy-hang-5-1661943244.jpg/
 

Trở về quê hương lần đầu sau đăng quang Hoa hậu, Nông Thúy Hằng cũng trao tặng nhiều phần quà cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Nông Thúy Hằng khi diện trang phục dân tộc Mông và Lô Lô đen khiến người xem không khỏi khen ngợi.

 

hang8.jpg/
 
hang7.jpg/
 

Trong lần trở về này, Nông Thúy Hằng hạnh phúc khi được các thầy cô giáo cũ, các cán bộ và bà con đồng hương chào đón nhiệt tình.

 

hang10.jpg/
 
hang9.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm