March 29, 2024, 10:00 pm

Võ Hoàng Yến đã có những ngày khó quên tại khu cách ly vì những hoạt động này

Có lẽ không ai có những ngày sống tại khu cách ly tập trung chống dịch Covid-19 lại phong phú, nhiều màu sắc và ý nghĩa như siêu mẫu Võ Hoàng Yến. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày thứ 13 ở khu cách ly, sau những hoạt động phong phú đầy tích cực như dọn rác, hái rau...và cả những trò vui "siêu lầy", siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã cùng những người bạn mới của mình thực hiện quyên góp tự nguyện để góp phần nhỏ bé của mình ủng hộ phong trào chống dịch Covid-19.

 

Nàng siêu mẫu ăn mặc giản dị tự tay bê thùng quyên góp đi nhận từng khoản tiền đóng góp của mọi người. 

 

y7
 
y9.jpg/
 
y11.jpg/
 

Võ Hoàng Yến chia sẻ "Nhanh thật là nhanh luôn mới đây mà vèo 1 cái mà đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly tại đây Thiệt sự suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ & chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân & bộ đội... ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ & nhu cầu thiết yếu của mọi người!!

 

y12.jpg/
 
y13.jpg/
Cô cũng tự tay bỏ phần quyên góp bé nhỏ của mình vào thùng

 

y14.jpg/
 

Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Võ Hoàng Yến cùng tập thể tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ 1 chút đỉnh để gửi tặng thay tấm lòng gọi là Tri ân. Võ Hoàng Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ được 1 số tiền là 61.000.000₫ và gửi lại khu cách ly. Và thông qua bàn bạc, tất cả quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ 1 phần cho đất nước chúng ta chăm lo cho dân trong mùa dịch này". 

 

y15
 
y16
 

Cô cho biết, mình và các bạn bè sẽ tiếp tục các hoạt động có thể để chung tay hỗ trợ chống dịch Covid-19 và chhia sẻ, những ngày vừa qua tại khu cách ly thật sự là một kỷ niệm khó quên trong đời mình. 

 

y1
 
y2
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm