April 25, 2024, 2:15 pm

Tiên Nguyễn xuất viện sau thời gian điều trị Covid-19

Sau hơn 20 ngày điều trị vì nhiễm Covid-19,  bệnh nhân số 32- Tiên Nguyễn - người được gia đình thuê chuyên cơ riêng đưa về nước - đã được xuất viện ngày hôm nay. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chia sẻ trên instagram, con gái tỉ phú Johnatha Hạnh Nguyễn xúc động cho biết: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam". 

 

IMG_7053.JPG/
Tiên Nguyễn tặng hoa cảm ơn các y bác sĩ trước khi xuất viện

 

Cô cũng gửi lời tri ân và cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ và các điều dưỡng ở bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần cho cô trong suốt thời gian qua!

 

IMG_7050.JPG/
Nụ cười rạng rỡ của Tiên Nguyễn trong ngày xuất viện

 

IMG_7052.JPG/
 

Tiên Nguyễn cũng cho biết thêm "Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng".

 

Được biết, tuy đã được xuất viện nhưng khi về nhà, Tiên Nguyễn sẽ tự cách ly thêm một thời gian nữa để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm