March 29, 2024, 4:04 am

Con trai Dương Cẩm Lynh hào hứng tháp tùng mẹ đi diễn

Dù mới 3 tuổi nhưng bé William rất ngoan, không hề bỡ ngỡ hay sợ hãi khi đến nơi đông người xem mẹ trình diễn âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm: 

DCL2.jpg/
Con trai Dương Cẩm Lynh hào hứng theo mẹ đi diễn

 

Sau những chia sẻ 'dậy sóng' của Dương Cẩm Lynh về loạt khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con trai đầu lòng William trên talkshow truyền hình, mới đây, hai mẹ con nữ diễn viên 8x tiếp tục gây chú ý khi cùng xuất hiện phía sau cánh gà của một chương trình âm nhạc. Cậu bé William đã 'tháp tùng' mẹ đi hát trên sân khấu của Bước chân hai thế hệ nhân dịp chương trình kỉ niệm tròn 10 năm.

 

DCL3.jpg/
 
DCL1
 

Con trai của Dương Cẩm Lynh năm nay vừa tròn ba tuổi, cậu bé luôn nhận được nhiều lời khen 'có cánh' từ mọi người bởi việc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng từng tiết lộ có lẽ vì là con của nghệ sĩ nên bé William rất có năng khiếu nghệ thuật và đặc biệt không hề bỡ ngỡ hay sợ hãi khi ở chỗ đông người.

 

DCL7.jpg/
 
DCL16.jpg/
 

Được biết, Dương Cẩm Lynh sẽ tham gia hát trong 2 số của Bước chân hai thế hệ với sự hội ngộ của đông đảo các nghệ sĩ qua nhiều thế hệ từng tham gia biểu diễn ở chương trình. Theo tiết lộ từ nàng Tuyết Ngọc của Tiệm ăn Dì ghẻ, cô sẽ trình diễn 4 tiết mục trong khi trở lại sân khấu chương trình lần này, bao gồm: Qua cơn mê (Tốp ca) - Liên khúc Top Hit những năm 90 như Trái tim không ngủ yên… (Song ca với Nam Cường) - Bến Thượng Hải (Song ca với Quốc Thái) - Mộng ban đầu (Solo).

 

DCL8.jpg/
Dương Cẩm Lynh đầu tư trang phục cho lần xuất hiện này

 

DCL21.jpg/
 

Khi được hỏi về việc có ý định lấn sân hẳn sang con đường âm nhạc hay không? Nữ nghệ sĩ cho hay: 'Nếu theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp, tôi nghĩ là mình phải có thời gian học về luyện thanh, kỹ năng biểu diễn… một cách bài bản hơn bởi trước giờ, tôi chỉ hát giao lưu, hát chơi, hát nỗ lực hết mình thôi. Nhưng cái chính là tôi vẫn mong sự phong phú và đa dạng trong nghề nghiệp của cá nhân, hình ảnh thay đổi, đổi mới trong mắt khán giả nhìn thấy bản thân mình ở nhiều vai trò khác nhau. Thông qua đó, lời ca tiếng hát của mình đưa đến khán giả nó gần gũi hơn, từ những bộ phim đến ở ngoài quen thuộc'.

 

Dương Cẩm Lynh cũng cho biết cô rất hào hứng và cảm thấy may mắn khi được biểu diễn trong một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn như Bước chân hai thế hệ. 

 

DCL17.jpg/
 
DCL18.jpg/
 

Trong chương trình âm nhạc Bước chân hai thế hệ để giúp các phần trình diễn trở nên ấn tượng và đặc sắc, Dương Cẩm Lynh quyết định 'chơi lớn' khi thay đổi liên tục 4 bộ áo dài đậm sắc xuân. Tiết lộ lý do lựa chọn áo dài thay vì trang phục dạ hội lộng lẫy, Dương Cẩm Lynh tâm sự: ‘Nhân dịp cuối năm, đặc biệt là trong các chương trình về Tết, tôi luôn ưu tiên lựa chọn và mặc áo dài từ truyền thống đến cách tân để tôn vinh lên nét đẹp dịu dàng cùng sự phong phú của trang phục truyền thống Việt Nam.’

 

Bên cạnh lịch trình bận rộn cuối năm, Dương Cẩm Lynh đều có những kế hoạch mới cho mùa Tết Canh Tý 2020 cận kề với gia đình cũng như chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả nhân dịp năm mới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Stylist: Trần Nhật Duy

Photo: Nguyễn Bá Ngọc


Có thể bạn quan tâm