April 28, 2024, 11:32 am

Lam Trường - Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh hứa hẹn lấy nước mắt khán giả với MV Tết

MV được thực hiện dưới dạng một phim ngắn âm nhạc với sự tham gia diễn xuất của ba ca sĩ chính cùng các nghệ sĩ Phi Phụng, Đào Anh Tuấn, Lâm Vĩ Dạ và bé Minh Hằng. Lấy chủ đề về gia đình với những thông điệp đầy ý nghĩa và nhiều khoảnh khắc xúc động, Xuân về con cũng về hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của khán giả trong dịp Tết năm 2020.

Có thể bạn quan tâm: 

Ca khúc Xuân về con cũng về là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương với phần lời ca rất sâu sắc và giai điệu da diết về tình cảm gia đình.

 

Trong đoạn teaser vừa phát hành, chỉ có duy nhất một câu hát được hé lộ: “Dù có đi thật xa hay là ai thì con vẫn luôn là con của bao nhiêu mùa xuân từng là” nhưng màn hòa giọng của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đã đủ để khơi dậy cảm xúc bồi hồi, xúc động cho khán giả khi nghĩ tới những mùa xuân đoàn viên bên người thân.

 

Artwork
 

Đề tài gia đình là điều mà Phạm Quỳnh Anh luôn trăn trở và muốn gửi gắm trong âm nhạc của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ý tưởng của dự án này không bắt nguồn từ ba anh em chúng tôi mà xuất phát từ ca khúc của Hamlet Trương cách đây 1 năm. Tôi đã dựa vào nội dung sâu sắc của ca khúc này để rủ những người anh em thân thiết nhất với mình làm một bộ phim ngắn về gia đình có ba anh em. Không có dịp nào phù hợp hơn ngày Tết để mỗi người có cơ hội thu xếp công việc, quay trở về bên người thân”.

 

Trong teaser MV Xuân về con cũng về, Ưng Hoàng Phúc vào vai bảo vệ đang đòi lương tháng 13 cho đồng nghiệp của mình về quê ăn Tết. Lam Trường cũng đảm nhận một vai thú vị không kém khi trở thành một anh chàng đang ngồi livestream bán quần áo rất điệu nghệ. Còn Phạm Quỳnh Anh lại xuất hiện trong vai cô em gái lầy lội chọc phá livestream của Lam Trường khi hồn nhiên hát vu vơ ca khúc Tất cả sẽ thay em.

 

0009_10.jpg/
 

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Phi Phụng và Đào Anh Tuấn sẽ vào vai bố mẹ của ba anh em Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh. Nữ diễn viên Lâm Vĩ Dạ đảm nhận vai vợ của Lam Trường và bé Minh Hằng trong vai con gái.

 

Không chỉ khiến khán giả bật cười thích thú nhờ khung cảnh livestream bán hàng của Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường, teaser MV Xuân về con cũng về còn hé lộ những tình tiết kịch tính như Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường căng thẳng với nhau giữa bữa cơm gia đình, Lam Trường đột ngột bỏ đi khỏi nhà trong sự bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc nổi giận ném điện thoại,  cặp bố mẹ Phi Phụng và Đào Anh Tuấn rơi nước mắt… 

 

Screen
 

Nói về dự án Xuân về con cũng về, Ưng Hoàng Phúc cho biết đây là một MV rất ý nghĩa về gia đình trong dịp Tết được khởi xướng bởi Phạm Quỳnh Anh. “Cả ba chúng tôi đi diễn chung rất nhiều show và dần trở nên thân thiết. Trong dịp cuối năm, cô em út Quỳnh Anh mới gợi ý chuyện ba anh em cùng làm chung một bài hát Xuân lấy chủ đề gia đình để dành tặng mọi người. Tôi và Lam Trường nghe xong là đồng ý tham gia luôn” – Ưng Hoàng Phúc hào hứng chia sẻ.

 

000050.JPG/
 
Screen
 

Đối với Lam Trường, nam ca sĩ tiết lộ mình nhận lời tham gia dự án này vì rất yêu thích sự gần gũi, đời thường và chân thật trong kịch bản phim ngắn Xuân về con cũng về. “Đây là câu chuyện mà chúng ta có thể bắt gặp ở đâu đó trong cuộc sống. Trên đường đời, mỗi người ít nhiều sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn như vậy nên có thể đồng cảm với hoàn cảnh của từng nhân vật. Hơn thế nữa, cái kết của phim ngắn sẽ cho mọi người thấy giá trị quý báu khi có được một gia đình yêu thương lẫn nhau” – Lam Trường tâm sự.

 

Poster
 
Screen
 

Đều là những giọng ca gạo cội của Vpop với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, sự kết hợp của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường trong ca khúc Xuân về con cũng về sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

 

MV Xuân về con cũng về sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 16/1 trên kênh Youtube.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm