April 26, 2024, 5:38 pm

Con gái út nhà Quyền Linh xinh như búp bê ở tuổi 13

Bé Hạt Dẻ - con gái út của Quyền Linh năm nay 13 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chẳng hề kém cạnh chị gái Lọ Lem.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh đã gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh con gái út Thảo Ngọc (tên thân mật là Hạt Dẻ).

 

Kèm theo đó là dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cô bé: "Mẹ lưu giữ những khoảnh khắc để kỷ niệm ngày con gái Hạt Dẻ lên 13 tuổi. Sinh nhật của con năm nay chỉ đơn giản vậy thôi. Nhưng tình yêu thương của cả nhà mình dành cho con là vô bờ bến. Mong con gái yêu đón tuổi mới thật mạnh khỏe, thật nhiều trải nghiệm mới đầy ý nghĩa. Ảnh mẹ Thảo chụp Hạt Dẻ tại vườn nhà".

 

AnyConv.com__ql.jpg/
 

Loạt ảnh của con gái út nhà Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật thì ai nấy đều phải, xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp như búp bê ở tuổi 13 của Hạt Dẻ.

 

AnyConv.com__ql2.jpg/
 
AnyConv.com__ql1.jpg/
 

Cô bé mặc chiếc váy màu trắng xinh xắn, mái tóc đen dài được xõa tự nhiên và gương mặt tuy không trang điểm gì nhưng vẫn toát lên được các đường nét ấn tượng hút mắt. Đôi mắt đen to tròn, hàng lông mày rậm sắc nét khiến cho khuôn mặt của Hạt Dẻ càng thêm lôi cuốn.

 

AnyConv.com__ql3.jpg/
 

Tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã sở hữu vẻ ngoài chuẩn "tiểu mỹ nhân" cùng thần thái ngút ngàn. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng trong tương lai nhan sắc của cô bé chắc hẳn sẽ còn vượt trội hơn nữa và có khi hơn cả chị gái Lọ Lem của mình. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Hạt Dẻ còn có chiều cao vượt trội, vóc dáng thanh mảnh.

 

AnyConv.com__ql4.jpg/
 

Nhiều khán giả và dân mạng cho rằng, chỉ vài năm nữa, Hạt Dẻ sẽ cùng chi gái Lọ Lem của mình trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz.

 

AnyConv.com__ql5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm