April 28, 2024, 3:46 am

Chi Pu dành cú đúp giải thưởng của "WeChoice Awards 2023"

Tối ngày 27/01/2024, đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 đã diễn ra đầy xúc động và giàu cảm hứng tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM). Hành trình truyền cảm hứng một lần nữa khép lại rất trọn vẹn với sân khấu quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu, loạt tiết mục xã hội ý nghĩa và những giây phút vinh danh trang trọng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với rất nhiều sự đón đợi từ cộng đồng và các phương tiện truyền thông, những gương mặt nổi bật nhất đã lộ diện trong đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023.Đây là giải thưởng duy nhất quy tụ số lượng nghệ sĩ, người nổi tiếng đông đảo nhất từ trước đến nay, khiến phần thảm đỏ diễn ra hoành tráng với sự xuất hiện của những cái tên đình đám nhất nhì showbiz Việt: Diva Mỹ Linh, cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Minh Hằng, Chi Pu, Hương Giang, Binz… 

 

0GN_0379.jpg/
 
E83A4124.jpg/
 

Hạng mục giải thưởng quan trọng nhất – Nhân vật truyền cảm hứng đã được xướng tên một cách đầy trang trọng và cảm xúc. Hạng mục bao gồm 2 giải thưởng: 5 Đại sứ truyền cảm hứng và Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng. Nếu Top 10 đến từ bình chọn của cộng đồng, thì 5 Đại sứ truyền cảm hứng lại được tìm ra bởi Hội đồng thẩm định là những nhân vật uy tín, có sức ảnh hưởng và có nhiều đóng góp cho xã hội như:  Nghệ sĩ Quyền Linh, Nhà báo Thu Uyên, Bà Trần Mai Anh, Nhà báo Diễm Quỳnh, Ông Vương Vũ Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần VCCORP. 

 

0GN_9665.jpg/
 

Những nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards, họ có thể là một ca sĩ vượt sóng gió và lội ngược dòng đầy ấn tượng, một nhóm người trẻ “dám” làm để lan tỏa niềm tự hào về lịch sử Việt Nam, cũng có thể là những người hùng lặng lẽ cứu sống hàng nghìn người… Nhưng giữa họ có điểm chung, đó là dám ôm một giấc mơ còn lớn hơn chính bản thân mình, để dám sống một cuộc đời rực rỡ cho mình, cho đời.

 

Thật may mắn khi thông qua sự ủng hộ lớn lao của công chúng, WeChoice Awards đã lan tỏa được niềm cảm hứng đẹp đẽ ấy tới cộng đồng. Đó là: Bệnh viện Đồ Da, Nghệ sĩ Chi Pu, Cô giáo “lái đò sông Đà” Quách Thị Bích Nụ, Rapper Double 2T, Rapper Đen Vâu, Đội ngũ truyền thông Di tích Nhà tù Hoả Lò, Đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel, Rapper HIEUTHUHAI, Hoàng hoa trung và Dự án Nuôi em, Rapper MCK.

 

z5112233522662_0b6336dc10a3c439a3fcace0fc61e366.jpg/
 

Bên cạnh đó, WeChoice Awards 2023 còn mang đến hệ thống hạng mục giải thưởng mới mẻ, đa dạng và thú vị. Các hạng mục giải thưởng trải dài từ giải trí, đời sống xã hội đến vui chơi. Những khoảnh khắc ấn tượng là khi MCK cùng ekip phía sau nhận 5 chiếc cúp vinh danh, tạo nên một kỷ lục chưa từng có tại WeChoice Awards; Rising Artist Hanbin - Ngô Ngọc Hưng xuất hiện dễ thương trong video cùng nhóm nhạc TEMPEST; ba mẹ của Z Go Global - VĐV Trần Thị Thanh Thúy xúc động khi xem clip cảm ơn của con gái trên màn LED… Mỗi cái tên được xướng lên đều khiến khán đài không ngớt những tràng vỗ tay tán thưởng. 

 

0GN_9400.jpg/
 

Đặc biệt, ngoài các giải thưởng quen thuộc như Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, TV Show của năm… WeChoice Awards còn dành riêng một không gian dành cho người trẻ. GenZ Area giống như “vũ trụ” thu nhỏ của GenZ, không chỉ có Z-Face, Z-Team, Z Go Global hay Z-Project để nhìn lại hành trình rực rỡ của những bạn trẻ tài năng, cá tính và bản lĩnh; mà còn có nhiều hạng mục như Z-Eatery & Coffee, Z-Slang… tóm gọn tất tật đời sống giới trẻ trong năm 2023.

 

VTA10142.jpg/
 

Có thể nói, hành trình truyền cảm hứng của WeChoice Awards đã có thêm một cái kết đẹp với mùa thứ 8. Thông điệp “Dám đam mê Dám rực rỡ” được truyền tải mạnh mẽ và trọn vẹn trên sân khấu vinh danh và trao giải trang trọng, ý nghĩa, công phu. Vượt khỏi khuôn khổ của những lễ trao giải thông thường, Gala WeChoice Awards còn là một sự kiện văn hoá - nghệ thuật, một nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng dành cho tất cả chúng ta sau chuỗi ngày oằn mình chiến đấu với một năm 2023 đầy thử thách, mệt mỏi.

 

0GN_9821.jpg/
 

WeChoice Awards 2023 khép lại bằng một đêm Gala đầy cảm xúc, nhưng niềm cảm hứng không dừng lại ở đây. Tin rằng mỗi Đại sứ, mỗi nhân vật được tôn vinh sẽ tiếp tục lan tỏa mặt trời rực rỡ trong tim họ đến với công chúng, hay ít nhất là một cộng đồng nào đó đang cần họ truyền lửa. Tin rằng khi gặp lại bạn ở mùa thứ 9, WeChoice Awards vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm, tôn vinh và lan tỏa những giá trị sống tích cực, đẹp đẽ.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm