April 27, 2024, 1:59 pm

"Chợ xuân 0 đồng" - kết nối du lịch xã Trường Sơn, Quảng Ninh, Quảng Bình

Sáng ngày 27-1, được sự hỗ trợ và đồng hành của đại diện Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Bình, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện Quảng Ninh, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn, Đồn biên phòng làng Mô, Hiệp hội du lịch Quảng Bình, các doanh nghiệp lữ hành, Mrs Asia Pacfic Intercontinental 2023 Hồ Trúc Quỳnh cùng Công ty Amedia Star đã tham gia đồng hành cùng chương trình ‘’Chợ xuân 0 đồng - Kết nối du lịch xã Trường Sơn’’, nhằm chia sẻ phần nào về tinh thần và vật chất cùng bà con nghèo dân tộc thiểu số Vân Kiều đang sinh sống và làm việc tại địa bàn.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại phiên chợ, Amedia Star đã chuẩn bị một gian hàng với 300 phần quà gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm như đường, sữa, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, mì gói…Đặc biệt, kèm theo các phần quà là túi vải bảo vệ môi trường, đây cũng là quầy ‘’cháy hàng’’ nhanh nhất tại buổi sáng hôm nay.

 

Bo-doi-bien-phong-cung-BTC.jpeg/
 

Ngoài ra còn có nhiều đơn vị khác tham gia "Chợ xuân 0 đồng" như Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Bình, Trường mầm non song ngữ An Sinh, Công viên Ozo Park…Những món quà tinh thần này không chỉ giúp bà con có một một cái Tết ấm áp hơn, mà còn là sự chia sẻ và tình yêu thương giữa người với người. Điều này càng tạo nên một sức mạnh lớn trong việc xây dựng một xã hội đoàn kết và tình nghĩa dân tộc.

 

Trong hành trình trao quà tết 0 đồng, không chỉ có những món quà tinh thần được trao đi, mà còn là sự thấu hiểu, sẻ chia những câu chuyện đầy cảm động, những nỗi niềm khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, những vất vả và kiên trì để vượt qua khó khăn, nỗ lực cho con trẻ đến trường, nuôi dưỡng ước mơ và kiến tạo những giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

 

hinh-anh-cho-xuan-0-dong10.jpeg/
 

Tại sự kiện, đại diện Công ty Amedia Star cũng đã có những chia sẻ ý nghĩa về chương trình, cảm ơn Đơn vị tổ chức, các đơn vị đồng hành cũng như gửi lời chúc mừng năm mới, gửi gắm hy vọng về một cái Tết ấm no đến với toàn thể Đại biểu và nhân dân xã Trường Sơn.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm