April 25, 2024, 11:45 am

Chen (EXO) bị fan tẩy chay sau khi thông báo lập gia đình

Sau khi tuyên bố chuẩn bị lập gia đình, Chen đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, fan còn yêu cầu anh rời khỏi nhóm nhạc EXO.

Có thể bạn quan tâm:

Hậu tuyên bố kết hôn và chuẩn bị lên chức cha, hơn 20 fansite của Chen đóng cửa. Những ngày vừa qua, fan kỳ cựu của anh bắt đầu đem bán toàn bộ những sản phẩm như poster, album version Chen… với giá rẻ mạt hay gần như cho không. 

 

Làn sóng quay lưng với giọng ca sinh năm 1992 lên đến đỉnh điểm khi một bộ phận EXO-L (fandom EXO) kiến nghị SM Entertainment loại Chen ra khỏi nhóm EXO với lý do là sợ anh sẽ ảnh hưởng thêm đến hình tượng nhóm nếu còn tiếp tục quảng bá dưới cái tên EXO.

 

Thậm chí, không ít khán giả từng yêu mến anh cũng tuyên bố sẽ tẩy chay tất cả các hoạt động cá nhân của Chen vì quá sốc trước tin anh sắp trở thành chồng người ta.

 

chenbitaychaysaukhithongbaocuoivo6.jpg/
 

Nói về việc nhiều fan đồng loạt ghét bỏ Chen chỉ vì anh sắp kết hôn, cộng đồng mạng xứ kim chi cho rằng lý do khá dễ hiểu. Nhiều người để lại bình luận giải thích: “Hãy tưởng tượng bạn mua album, hàng hóa và chi trả cho những món quà tặng anh ấy… để rồi biết được anh ta sắp làm đám cưới và nghe về tin tức bầu bì nữa. Đương nhiên là phải tức giận rồi”,

 

“Các bạn có thể nghĩ rằng người hâm mộ đang đi quá xa, nhưng tôi hiểu nguyên nhân đến từ đâu. Những thần tượng này luôn nói rằng fan là những người duy nhất mà họ quan tâm và chấp nhận tất cả những món quà và tình yêu từ người hâm mộ. Thế rồi họ lại đền đáp tình cảm này không chỉ bằng chuyện hôn lễ mà còn cả tin tức bầu 7 tháng trước khi cưới? Tôi thấy đây là một hành động thiếu suy nghĩ cho người hâm mộ”,

 

“Thực tế là Chen đã tác động tiêu cực đến hình ảnh của EXO vì việc làm bạn gái mang thai trước hôn nhân. Sẽ rất khó để các thành viên và người hâm mộ phục hồi sau chuyện này”…

 

chenbitaychaysaukhithongbaocuoivo8.jpeg/
 

Bên cạnh đó, một số ý kiến còn cho rằng lý do fan chuyển từ yêu sang hận Chen là vì họ có cảm giác bị phản bội khi nhận tin tức thần tượng cưới vợ quá đột ngột. Hình tượng nam thần chân thật, miễn nhiễm với lùm xùm hẹn hò một phút bỗng sụp đổ hoàn toàn.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm