March 28, 2024, 5:50 pm

Bị một số cư dân mạng chê béo, Emma bất ngờ được fan tặng gói miễn phí tập gym

Sau thời gian rời khỏi Lime, Emma Nhất Khanh bất ngờ trở thành thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen. Với lợi thế từng được đào tạo bài bản về thanh nhạc và vũ đạo giống như một thần tượng Kpop tại Hàn Quốc trong hơn 1 năm, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng với người xem.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ, Emma vẫn phải nói lời chia tay với chương trình trước đêm chung kết để lại nhiều sự tiếc nuối cho những ai đã và đang theo dõi cô nàng.

 

Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì những gì bản thân đã thể hiện từ đầu chương trình cho đến thời điểm hiện tại.

 

batch_DSC01485-2.jpg/
 

“Là thí sinh nhỏ tuổi cũng như thiếu kinh nghiệm nhất, Emma đã gặp phải không ít khó khăn trong các phần thi hóa thân. Tôi phải mất nhiều thời gian để luyện tập, chuẩn bị nhưng lại luôn đội sổ (cười). Không vì thế mà Emma cảm thấy nản lòng, khi không thể bước vào vòng chung kết, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì sự ủng hộ cũng như những lời động viên, góp ý từ giám khảo và người hâm mộ dành cho mình trong suốt quá trình tham gia Gương mặt thân quen”, Emma chia sẻ.

 

batch_DSC01494-3.jpg/
 
batch_DSC01496-5.jpg/
 

Cô nói tiếp: “Sau 2 năm khá im ắng trên con đường nghệ thuật, Emma hầu như không tham gia chương trình hay có một giải thưởng nào. Hơn hết, sau khi tham Gương mặt thân quen, tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ các anh, chị đi trước. Emma sẽ cố gắng hơn trong con đường chinh phục đam mê của mình ở thời gian sắp tới. Còn trong hiện tại Emma hài lòng vì những gì mình đã làm. Hình ảnh của tôi giờ đây đã ngày càng gần gũi và thân thiện hơn trong mắt khán giả”.

 

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong khi tham gia chương trình, Emma tiết lộ cô đã được nhiều khán giả nhận ra ngoài đời hơn. Đặc biệt, trong một lần đi ăn phở cùng gia đình, ông chủ quán đã nhận ra nữ ca sĩ và miễn phí bữa ăn đó cho cô cùng với lời động viên Emma làm tốt phần thi kế tiếp.

 

batch_DSC01512-3.jpg/
 
batch_DSC01521-5.jpg/
 

Ngoài ra, chưa dừng lại ở đó, cô còn được tập gym miễn phí. Cụ thể, trước đó, nữ ca sĩ đã bị một số bộ phận cư dân mạng “cà khịa” là phiên bản béo của các nhân vật mà Emma hóa thân, cô đã rất áp lực và buồn rầu. Vì thế, giọng ca Chuyện tình căng đấy đã quyết định đi tập gym để lấy lại hình tượng ban đầu của mình.

 

Và ở chính phòng tập, cô cũng đã được miễn phí vì sự yêu thích của người chủ dành cho mình. Điều này chính là động lực để Emma luôn cố gắng giữ vững hình ảnh trong mắt khán giả để không phụ lòng ủng hộ của mọi người.

 

batch_DSC01529-2.jpg/
 

Có thể nói, trong một cuộc thi, thắng thua là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù không thể mang về cho mình ngôi vị Quán quân nhưng ta có thể thấy được Emma đã chiến thắng được chính bản thân mình và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả gần xa. Trong tương lai, bằng sự nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê với nghề, Emma nhất định sẽ tỏa sáng và thành công.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm