April 24, 2024, 4:28 am

Cảm nhận của fan khi nghe tin BTS được đề cử Grammy 2021?

Không chỉ fan mà người dân Hàn Quốc rất vui mừng khi biết tin BTS được đề cử hạng mục Trình diễn song ca/​nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất tại Grammy 2021.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 25/11 (giờ Việt Nam), Grammy đã công bố bảng đề cử chính thức cho mùa giải 2021. Theo đó, Dynamite của BTS bất ngờ trở thành ứng cử viên trong hạng mục Best Pop Duo/ Group Performance (Trình diễn song ca/​nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất). Những chủ nhân hit Idol sẽ cạnh tranh với Rain On Me của Lady Gaga và Ariana Grande, Exile của Taylor Swift và Bon Iver, Intentions của Justin Bieber và Quavo, Un Dia (One Day) của Bad Bunny, J Balvin, Dua Lipa, Tainy.

 

Có thể nói, tin tức có suất cạnh tranh tại lễ trao giải danh giá của ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhóm nói riêng và Kpop nói chung.

 

btsdecugrammy3.jpg/
 
btsdecugrammy2.jpg/
 

Ngay khi phía Grammy thông báo BTS được đề cử, hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã nhanh chóng cập nhật tin tức cũng như gửi lời chúc mừng đến những nam thần tượng. Trong khi đó, fan hết sức hạnh phúc lẫn phấn khích.

 

Người hâm mộ vui mừng lúc biết BTS được xướng tên tại bảng đề cử Grammy: “BTS là những người giỏi nhất! Tôi rất tự hào về họ đó!", "Em cảm thấy muốn hét lên khi nghe tin nhóm được đề cử Grammy", "Anh thật sự biết ơn và vinh dự khi được sống cùng thời với BTS đây", "Xem thông báo đề cử xong thì vui đến mức không thể ngủ được nữa là có thật", "Không thể tin được BTS thật sự đã được đề cử Grammy. Quá tuyệt vời", "Được đề cử thôi đã là rất tốt rồi, nhưng tôi hy vọng BTS cũng có thể thắng giải”, "Xin chúc mừng tất cả các thành viên", "BTS đúng là bảo vật quốc gia Hàn Quốc", "Sự chăm chỉ của BTS đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Tôi rất tự hào. Tôi sắp khóc rồi!”…

 

btsduocdecugrammy2.jpg/
 

Lễ trao giải Grammy lần thứ 63 sẽ được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 31/1/2021.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm