May 5, 2024, 3:55 am

Ca sĩ A Tuân làm liveshow "Cuộc đời bá đạo 2” mừng tuổi mới

Liveshow A Tuân và những người bạn kỷ niệm sinh nhật sẽ được diễn ra vào ngày 28/11 sắp tới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa bất ngờ nhận lời làm MC đấu giá quyên góp từ thiện đem về 2 tỉ ủng hộ bà con miền Trung xây cầu đường, thì những ngày gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao lan truyền nhau về sự tái xuất của “ông trùm mạng xã hội” A Tuân với liveshow sinh nhật Cuộc đời bá đạo 2 - A Tuân và Những người bạn”. Chương trình quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng đẳng cấp.

 

r-IMG_7325.PNG/
 

Cuộc tái xuất đầy bất ngờ này của ca - nhạc sĩ A Tuân gây phấn khích lẫn tò mò cho người hâm mộ khi tiết lộ sự xuất hiện biểu diễn của nam danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Quốc Trường (Về nhà đi con), Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Châu Khải Phong, Chu Bin, Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế Linh Trang, Mon 2k, Kiều Oanh The Voice, lực sĩ Phạm Văn Mách… cùng với hơn 30 người đẹp, hoa hậu, hotgirl, siêu mẫu, nam vuơng là học trò được A Tuân đỡ đầu.

 

Đặc biệt điều làm khán giả và công chúng rất bất ngờ với sự tái xuất của "hoạ mi núi rừng" Siu Black bất ngờ quay trở lại vì A Tuân chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

 

plo_xywq.jpg/
 
siublackmacdambosatsaukhigiam20kg12970152_982019.jpg/
 

Trong đêm 28/11 này A Tuân bật mí sẽ giới thiệu sáng tác mới là bài: Này cò ơi - bài thơ nổi tiếng trên mạng xã hội của cụ bà gần 100 tuổi vừa mới qua đời. Bài thơ được A Tuân phổ nhạc bằng tâm huyết của mình để gửi tới khán giả, đồng nghiệp, đối tác đã thương và theo dõi ủng hộ anh suốt mười mấy năm vừa qua.

 

Đêm A Tuân & Những người bạn diễn ra vào 28/11/2020 tại nhà hát THP - Bình Dương sẽ là một đêm ghi dấu đáng nhớ, xứng tầm của những người anh em thân thiết, gia đình và những khán giả đẳng cấp, chất lượng.

 

r-IMG_7484.PNG/
 

Hiện tại A Tuân cùng dàn nghệ sĩ đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị những tiết mục đặc sắc để mang tới cho khán giả một sân khấu tâm huyết, chuyên nghiệp, đặc sắc và nhiều cảm xúc.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm