April 28, 2024, 4:02 am

Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi vừa cho ra mắt MV “Mơ là phải mở"

Hòa chung không khí rộn ràng, hứng khởi của làng nhạc Việt mừng xuân mới, bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi vừa cho ra mắt MV Mơ là phải mở. Ngay lần đầu kết hợp, bộ ba đã làm nên một tác phẩm ấn tượng khi kết hợp tài tình âm nhạc truyền thống và hiện đại với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc Tết Nguyên Đán.

Có thể bạn quan tâm: 

Thông điệp tích cực và khác biệt: Mơ là phải Mở

 

MV Mơ là phải mở bắt đầu bằng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, đại diện cho thế hệ trẻ nhiều giấc mơ ấp ủ, trong tâm trạng ngổn ngang về quê ăn Tết. Khi còn đang mông lung không biết bắt đầu hành trình hiện thực hóa ước mơ từ đâu thì cánh cửa “Xem bói mơ" xuất hiện như một cứu cánh. Nỗi niềm của nhân vật trong MV cũng chính là tâm sự của biết bao người trong cuộc sống tất bật hiện đại, nơi ước mơ bị lãng quên giữa bộn bề lo toan và khó khăn. Hàng loạt hành động thực tế “mở bát" đầu năm với lời thoại vừa vui nhộn, vừa dễ gần đã trở thành bí kíp hiện thực hóa những ước mơ ấp ủ của bao người.

 

batch_DUY00276.jpg/
 

Với âm nhạc sôi động, hiện đại, lời bài hát vừa gần gũi vừa khác lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: Mơ - Mở, MV mới của Miu Lê đã lan tỏa một thông điệp tích cực và thức thời: đừng chìm đắm trong những giấc mơ giấu kín, hãy mở những ước mơ, hoài bão bằng các hành động thiết thực, mạnh dạn bứt phá vòng an toàn để có được cuộc sống hạnh phúc, tròn đầy. Câu hát “Mơ là phải Mở" liên tục được lặp lại trong các đoạn rap là điểm nhấn trong MV, truyền đi một cách mạnh mẽ nguồn năng lượng và thông điệp “Mơ gì, Mở nấy" đến cộng đồng.

 

Hình
MV Mơ là phải mở là sự kết hợp lần đầu tiên giữa bộ ba Miu Lê x DTAP x Yuno Bigboi

 

Ra mắt dịp đầu năm mới, MV Mơ là phải mở sử dụng các bối cảnh đặc trưng của ngày Tết, mang đến cảm giác thân thuộc và rất “đời", khiến người xem bị “cuốn" vào câu chuyện như thấy chính mình trong đó. Hình ảnh tươi trẻ, nhí nhảnh của Miu Lê cùng hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn đã đưa thông điệp sống mới tới người nghe một cách thật nhẹ nhàng.

 

Trong khi đó, hình ảnh thầy bói Yuno nổi bật giữa trò chơi dân gian cờ cá ngựa biểu trưng cho lời nhắn nhủ đến mọi người trong năm mới: hãy quyết tâm trở thành những chú chiến mã, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trên hành trình về đích, chinh phục ước mơ. 

 

DUY00613.jpg/
 

Cùng với giai điệu và ca từ cuốn hút, điệu nhảy Mơ là phải mở trong MV dự đoán sẽ “khuấy đảo" cộng đồng bởi sự vui nhộn, tràn đầy năng lượng cho một năm mới thật nhiều may mắn và hy vọng. 

 

Một trong những yếu tố quan trọng giúp MV gây được dấu ấn và hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua MV Tết Nguyên Đán là sự cộng hưởng của âm nhạc truyền thống và hiện đại. Bằng cách khéo léo pha trộn thể loại world music, folktronica và future bass, MV đã mang đến không khí sôi động và vui tươi đặc biệt phù hợp với dịp Tết Nguyên Đán, góp phần tạo động lực và lan toả năng lượng cho một năm mới đầy hy vọng. Trong khi đó, sự kết hợp tài tình tiết tấu dân gian của tiếng đàn tam thập lục, tiếng sáo réo rắt cùng nhịp trống rộn ràng đã tạo nên một tác phẩm đón đầu xu thế, bắt tai và phù hợp với phong cách âm nhạc của giới trẻ.

 

Hình

Điệu nhảy “Mơ là phải Mở" vui tươi hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng mạng

 

MV Mơ là phải mở cũng đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của bộ ba DTAP, Miu Lê và rapper Yuno Bigboi. Sau nhiều hoạt động tích cực trong thị trường âm nhạc Việt và nhận về nhiều đề cử danh giá, DTAP tiếp tục chứng minh khả năng tạo hit qua cách làm nhạc độc đáo và phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thể loại nhạc khác nhau, tạo nên âm hưởng vừa hiện đại mà vẫn rất Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, Miu Lê thật sự gây ấn tượng trong sản phẩm lần này với hình ảnh cùng phong cách âm nhạc mới mẻ, phát huy được tối đa ưu thế của một nghệ sĩ sở hữu năng lượng tích cực tràn đầy. Đặc biệt, Yuno Bigboi với cá tính âm nhạc riêng, phong độ ổn định và chất giọng trầm đặc trưng đã tạo nên điểm nhấn khó quên cho MV Mơ là phải mở.

 

DUY01005.jpg/
 

Sự kết hợp giữa bộ ba Miu Lê, DTAP & rapper Yuno Bigboi với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã thực sự mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc Tết Nguyên Đán. 

 

Tiếp nối hành trình “Mở triệu ước mơ" trong năm 2023, MV Mơ là phải mở là món quà đầu năm mới mà ngân hàng NCB gửi đến cộng đồng thay cho lời chúc một năm 2024 bứt phá, sẵn sàng hành động để mở ra hành trình tin yêu cho những ước mơ còn đang ấp ủ. Được biết, 2024 cũng là năm hứa hẹn nhiều chuyển đổi mạnh mẽ của ngân hàng NCB sau 2 năm tạo đà để bứt tốc, mang tới ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng. 

 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm