April 26, 2024, 1:15 pm

Bạn gái siêu mẫu của Brad Pitt phủ nhận ghét Angelina Jolie

Người mẫu 27 tuổi Nicole Poturalski đã có phản ứng khi bị cho rằng cô và Brad Pitt có thái độ ghét bỏ Angelina Jolie.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Nicole Poturalski chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi tạo dáng trong vười, mặc chiếc váy cam khoe dáng nuột nà. Nàng mẫu viết: ''Hãy vui vẻ, mọi người đừng nên ghét nhau''.


Bên dưới bức ảnh, nhiều dân mạng đã công kích Nicole và cho rằng cô và Bradd Pitt đang có thái độ ghét bỏ Angelina Jolie. Bởi trước đó nàng mẫu thường xóa hết những bình luận liên quan tới Jolie trên trang cá nhân của cô. Từ hành động trên, dân mạng đã cho rằng cô không thích Jolie.

 

nico
 

Một dân mạng để lại lời nhắn cho Nicole: ''Tại sao bạn và Brad lại ghét Angelina. Hãy làm đúng theo những gì bạn đã nói''. Trước ý kiến này, Nicole đáp trả: "Tôi không ghét bất kỳ ai. Chúng ta yêu thương, chúng ta ủng hộ, chúng ta mỉm cười. Cuộc sống rất tươi đẹp, hãy dành cho nhau những nụ hôn".

 

nico1.jpg/
 

Nicole Poturalski và Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8 khi hai người lên phi cơ riêng tới miền nam nước Pháp. Người đẹp 9X chưa chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với tài tử 57 tuổi nhưng cô cũng không hề phủ nhận tin đồn.

 

Từ khi đệ đơn ly hôn lên tòa án vào tháng 9/2016, Angelina Jolie chưa gặp gỡ công khai người đàn ông nào. Nguồn tin tiết lộ trên tờ Us Weekly cho biết, Angelina đã có một vài cuộc hẹn hò nhưng cô giữ kín và hiện tại chỉ tập trung vào các con, công việc và chuyện hoàn tất vụ ly hôn.

 

unnamed
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm