April 19, 2024, 10:17 am

Cardi B quyết định đệ đơn ly hôn rapper Offset

Dù đã tha thứ cho chồng ngoại tình nhưng sau 2 năm bên nhau Cardi B quyết định đệ đơn ly hôn rapper Offset.

Có thể bạn quan tâm:

Luật sư chính của Cardi B xử lí vụ ly hôn của cô là ông Adrienne Lawrence đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng cặp đôi sẽ ra tòa phân xử ly hôn vào ngày 4/11 tới.

 

Theo tờ Us Weekly, Cardi B đang đề nghị được nuôi con gái 2 tuổi Kulture và Offset hỗ trợ chi phí nuôi con. Nữ ca sĩ  cũng cho biết cuộc hôn nhân của họ đã đi đến đường cùng, tan vỡ không thể cứu vãn và không còn khả năng hòa giải nữa.

 

b1
Cardi B đệ đơn ly hôn rapper Offset vào ngày 15/9

 

Cardi B và rapper Offset bí mật kết hôn vào tháng 9/2017. Một năm sau, Offset bị phát hiện ngoại tình với người con gái khác trong lúc vợ mang bầu và sinh con. Đến tháng 12/2018, Cardi B tuyên bố chia tay chồng. Tuy nhiên vài tháng sau, nữ ca sĩ đã tha thứ cho Offset và họ quay về bên nhau một lần nữa để cùng chăm sóc con gái.

 

cardi-b-offset-relationship-timeline-embed5.jpg/
Cardi B từng tha thứ cho chồng ngoại tình để bên nhau cùng chăm sóc con cái

 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue tháng 1/2020, chủ nhân bản hit Money giải thích lý do cô hàn gắn với Offset dù phát hiện chồng ngoại tình: "Khi chồng tôi lừa dối và tôi quyết định cho anh ấy cơ hội quay về bên mình, rất nhiều người đã ghét tôi, nhiều phụ nữ cảm thấy thất vọng về tôi. Nhưng cuộc sống này là như thế. Nếu bạn đã trót yêu một ai đó, khi không còn ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy rất đau khổ. Dù mọi người khuyên bạn đừng nói chuyện với anh ta nữa nhưng điều đó chỉ khiến bạn buồn chán và trong lòng bạn vẫn mong mỏi được gặp anh ta".

 

07-cardi-b-offset-amas-b-billboard-1548-1024x677.jpg/
 

Tuy nhiên mới đây, Cardi B đã úp mở chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định ly hôn Offset. Cô viết: "Cuối cùng trái tim cô ấy cũng nói với cô ấy phải dừng lại để đỡ tốn thời gian. Đã đến lúc rồi".

 

offset-and-cardi-b-attend-the-61st-annual-grammy-awards-news-photo-1600200190.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm