April 26, 2024, 6:20 am

Kendall Jenner bị chỉ trích khi thú nhận hút cần sa

Trong một talk show, siêu mẫu đình đám thế giới đã thừa nhận cô thường xuyên sử dụng cần sa khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, buổi trò chuyện của Kendall Jenner cùng chị gái Kourtney Kardashian khi tham gia talkshow Sibling Rivalry của anh em diễn viên Kate Hudson đã được phát sóng. Tại đây, hai người đẹp nhà Kardashian thẳng thắn chia sẻ về bản thân. Đặc biệt khi Oliver Hudson hỏi "Nếu có ai đó trong gia đình các bạn nghiện cần sa, người đó có thể là ai?", Kourtney liền trả lời dứt khoát: "Kendall".


Trước câu trả lời của chị gái, Kendall không hề phản đối. Chân dài 24 tuổi thành thật chia sẻ: "Tôi là một stoner (người thường xuyên dùng cần sa). Không ai biết điều này cả, bởi vậy đây là lần đầu tiên tôi thú nhận về điều này".

 

kendall
Kendall Jenner xuất hiện trong talk show ''Sibling Rivalry'' đã thú nhận về việc sử dụng cần sa

 

Lời thú nhận của Kendall Jenner gây bất ngờ với người hâm mộ bởi từ trước đến nay cô được biết là người có lối sống khá lành mạnh. Dù cần sa được sử dụng hợp pháp ở California nhưng các ngôi sao trẻ không đụng tới vì sợ gây nghiện hoặc bị mất kiểm soát. Nàng siêu mẫu đã bị chỉ trích không ít khi thừa nhận dùng cần sa.

 

Trên các diễn đàn, dân mạng đưa ra nhiều lời bình luận: "Cô ấy có thể là tấm gương xấu cho những người trẻ", "Thật đáng thất vọng. Hy vọng Kylie không như vậy.''... 

 

10693b2dd6833f9cd1e13aa4f2115127.jpg/
Kendall bị chỉ trích vì thừa nhận dùng cần sa

 

Kim Kardashian - chị gái của Kendall cũng từng bộc bạch hồi trẻ có vài lần dùng thuốc lắc. Đó là khi cô kết hôn với người chồng đầu tiên năm 2000 và lúc quay phim sex với rapper Ray J năm 2003. Kim siêu vòng ba thừa nhận luôn làm những điều tồi tệ khi phê thuốc nên sau đó người đẹp đã tuyệt đối không đụng tới chất gây nghiện.

 

230919061633kim-kendall.jpg/
Cô Kim siêu ba không còn dám đụng tới chất gây nghiện nữa vì những lần sử dụng trước đó đều không kiểm soát được bản thân

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm