April 23, 2024, 9:10 pm

Bà bầu Gigi Hadid khoe ảnh ngọt lịm bên Zayn Malik

Bức ảnh khóa môi tình cảm của Gigi và Zayn đã nhận được 7,5 triệu lượt thích trên mạng xã hội. Cả hai đang háo hức chờ đón con đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Hiện tại, siêu mẫu đình đám thế giới đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn trai ở tháng cuối thai kỳ và họ sắp sửa ''lên chức'' bố mẹ.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Gigi Hadid khoe ảnh khóa môi Zayn Malik vô cùng ngọt ngào. Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 7,5 triệu lượt thích. Gigi đăng kèm chú thích: “Cha của bé cưng”.

 

gigi1
Gigi đăng ảnh khóa môi Zayn cực ngọt khiến fan ''đứng ngồi không yên''

 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại lời chúc mừng đến cặp đôi: “Chúc mừng gia đình Gigi”, “Xin gửi lời chúc phúc tới gia đình nhỏ”, “Cả hai ngọt ngào quá”… 

 

Trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân gần đây, Gigi Hadid chia sẻ cô đã tạm gác lại tất cả các hoạt động liên quan đến sàn diễn, nghệ thuật và đến thôn trang ở Pennsylvania, Mỹ dưỡng thai.

 

gigi
 

Chân dài cho biết cô và bạn trai đang rất nóng lòng chờ đợi thiên thần nhỏ chào đời. Người đẹp cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. "Chúng tôi rất vui khi được mọi người chúc phúc. Đây là lúc tôi và Zayn có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, cũng như cho bé cưng sắp ra đời''.

 

Gigi Hadid đang mang thai ở tháng thứ 7. Cô bộc bạch đã chụp rất nhiều khoảnh khắc bầu bí để lưu giữ cho sau này:  "Tôi chụp lại rất nhiều ảnh bụng to, kể cả những vết rạn, rồi gửi cho người thân, bạn bè. Tôi không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời trong đời".

 

gigi2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm