April 25, 2024, 6:52 am

Song Hye Kyo và Hyun Bin phủ nhận tái hợp

Đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin đều chối bỏ tin tức yêu nhau do các trang tin Trung Quốc đưa ra.

Có thể bạn quan tâm:

Tối muộn 31/7, đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin đều đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn tái hợp. Công ty của nữ diễn viên nhấn mạnh: "Tin đồn không có giá trị để phản hồi. Báo chí Trung Quốc đưa tin bừa bãi không phải là chuyện mới mẻ. Mọi chuyện đều là sản phẩm tưởng tượng của truyền thông".  

 

Phía người đẹp sinh năm 1981nói thêm: “Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét các lời mời tham gia nhiều dự án khác nhau. Không có gì đặc biệt xảy ra ở đây hết”. Từ khóa "Song Hye Kyo phủ nhận tái hợp với Hyun Bin" đứng thứ ba trong top tìm kiếm của Weibo.

 

songhyekyovahyunbinphunhantaihop1.jpg/
 

Sau đó, đại diện VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin - cũng cho biết tin đồn đều do truyền thông Trung Quốc tung ra, đồng thời phủ nhận: “Những tin đồn hẹn hò xuất phát từ Trung Quốc là hoàn toàn sai trái”.

 

songhyekyovahyunbinphunhantaihop2.jpg/
 

Hồi tháng 5/2020, Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng dính tin đồn tái hợp tương tự, nhưng không đưa ra phản hồi. Được biết, giữa năm 2009, họ thừa nhận “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong Thế giới mà họ đang sống (Worlds Within hay còn gọi: The world they live in) phát sóng năm 2008. Đáng tiếc, do lịch trình chồng chéo, hai người dần xa cách rồi trở nên miễn cưỡng trong mối quan hệ yêu đương.

 

Cuối cùng, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vào năm 2011 trong sự tiếc nuối của dư luận.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm