April 24, 2024, 1:29 pm

Đăng ảnh đi du lịch giữa mùa dịch, Chi Pu bị fan nhắc nhở

Giữa mùa dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, việc Chi Pu đăng ảnh đi du lịch đã bị người hâm mộ nhắc nhở nhẹ.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày gần đây, Việt Nam đang phải đối mặt với tình hình dịch Covid-19 có chiều hướng ngày càng căng thẳng. Theo quy định của chính phủ, mọi hoạt động nghệ thuật, giải trí tụ tập đông người đều tạm ngưng.

 

Các nghệ sĩ cũng tuân thủ nên đã chủ động hủy bỏ lịch trình công việc và dùng sự ảnh hưởng của mình để tuyên truyền mọi người chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nhiều nghệ sĩ từng đi du lịch Đà Nẵng, Hội An hoặc ở nước ngoài về chủ động đi cách ly hoặc tự cách ly tại nhà.

 

Trái với việc ủng hộ, chăm chỉ làm từ thiện như đợt đầu năm chống dịch, đợt này Chi Pu lại gây chú ý khi liên tục khoe ảnh đi du lịch và check in tại Nha Trang. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tung loạt khoảnh khắc ''lên đồ'' sang chảnh, khoe dáng táo bạo cùng thần thái đỉnh cao.

 

IMG-0805
 
IMG-0804
 

Không bàn về nhan sắc và phong cách thời trang của cô bởi quá sành điệu. Tuy nhiên, người hâm mộ đã góp ý ngay: "Chị ơi, dịch mà chị còn đi du lịch à?". Không lâu sau đó, Chi Pu lập tức hồi đáp: "Chị về lâu rồi, giờ mới đăng hình nè".

 

Bên cạnh đó, fan cũng nhắc nhở Chi Pu nên đeo khẩu trang khi ra ngoài vì tình hình dịch bệnh hiện tại ở Việt Nam cũng khá nghiêm trọng.

 

IMG-0806
 
IMG-0808
 

 

IMG-0809
 
IMG-0807
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm