April 24, 2024, 2:26 pm

Ái nữ tỷ phú Nicola Peltz kể chuyện làm dâu nhà Beckham

Sau 4 tháng làm dâu nhà Beckham, Nicola Peltz lên tiếng về nghi vấn "chiến tranh lạnh" xảy ra giữa vợ chồng cô và cha mẹ chồng.

Có thể bạn quan tâm:

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức Variety, Nicola Peltz cùng Brooklyn Beckham đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng. Nicola thẳng thắn bày tỏ rằng cô vốn đã biết về những đồn thổi xoay quanh mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng, từ khi cô không mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế mà mặc váy của nhà mốt Valentino.

 

Nữ diễn viên 27 tuổi chia sẻ: "Tôi đã định mặc và thực sự muốn mặc chiếc váy cưới do mẹ chồng thực hiện, nhưng ở thời điểm vài tháng trước khi hôn lễ cử hành, mẹ chồng nhận ra rằng nhà mốt của bà không thể thực hiện được một thiết kế như đã lên ý tưởng, nên tôi sẽ phải nhanh chóng kiếm nơi khác thực hiện cho mình một chiếc váy cưới khác. Mẹ chồng không nói rõ rằng tôi sẽ không thể mặc được chiếc váy cưới do bà thực hiện, tôi cũng không hề nói rằng tôi không muốn mặc chiếc váy do bà thực hiện. Nhưng bắt đầu từ đó, mọi sự đồn thổi sinh ra".

 

AnyConv.com__beckham-1.jpg/
 

Sau chia sẻ của Nicola, Brooklyn nói ngắn gọn: "Mọi người đều thoải mái với nhau cả, mọi việc đều tốt đẹp cả". Thực tế, Victoria Beckham đã định sẽ thiết kế phục trang cho cả người thân và bạn thân đi dự lễ cưới của Brooklyn. Nhưng sau cùng, vì lý do nào đó mà mọi kế hoạch đều đổ bể.

 

Thực tế, phát ngôn của Nicola Peltz trong cuộc phỏng vấn mới đây không giúp dập tắt các nghi vấn về mối bất hòa. Đã hơn hai tháng trôi qua và vợ chồng David Beckham không có tương tác nào với tài khoản mạng xã hội của con dâu.

 

AnyConv.com__beckham-3.jpg/
 

Dù đã là người thân trong một gia đình, nhưng vợ chồng David Beckham và vợ chồng Brooklyn vẫn không có ảnh chụp chung hay những hoạt động chung kể từ sau khi hôn lễ diễn ra. Đã vài tháng trôi qua kể từ sau hôn lễ, hai bên không có dấu hiệu nào cho thấy sự tương tác gắn kết ấm cúng.

 

AnyConv.com__beckham-5.jpg/
 

Đặc biệt, những bức ảnh trong tuần trăng mật của Brooklyn và Nicola tuyệt nhiên không nhận được tương tác nào từ cha mẹ chồng. Bên cạnh đó, kỳ nghỉ hè đi qua nhiều nước của vợ chồng David Beckham cũng không giúp họ lại gần vợ chồng cậu con trai cả.

 

Rất nhiều bài đăng của Victoria trên tài khoản cá nhân về loạt hoạt động kỷ niệm 23 năm ngày cưới với David Beckham, hoạt động kỷ niệm sinh nhật tuổi 11 của cô con gái Harper, hay lời chúc mừng David Beckham trong Ngày của Cha... đều không nhận được tương tác từ con dâu Nicola.

 

AnyConv.com__beckham-4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm