April 24, 2024, 8:47 am

Xưởng phim hoạt hình của loạt phim “Chân to” trở lại cùng tác phẩm mới

Đến từ Bỉ, nWave Pictures là một trong những cái tên vô cùng hứa hẹn của ngành công nghiệp phim hoạt hình. Các tác phẩm đến từ nWave mang màu sắc tươi sáng và đậm tính phiêu lưu. Tại Việt Nam, nWave Pictures được biết đến như xưởng phim đứng sau thành công của Corgi: Những chú chó hoàng gia hay hai phần phim Bố tớ là Chân ToGia đình Chân To phiêu lưu ký. 

Có thể bạn quan tâm:

nWave Pictures được thành lập vào năm 1994 bởi đạo diễn Ben Stassen, người vẫn gắn bó với studio cho tới hiện tại và liên tục cho ra đời những tác phẩm ấn tượng. Lúc này, nhà nWave chủ yếu sản xuất những bộ phim 3D, và phải tới năm 2008, nWave mới cho ra đời phim điện ảnh đầu tiên mang tên Fly me to the moon. Cho tới nay, số lượng phim hoạt hình từ nWave Pictures đã đếm đủ hai bàn tay và nhận được đánh giá khá tốt từ khán giả đại chúng. 

 

Cuộc phiêu lưu của chú rùa Sammy

 

Loạt hai phim Cuộc phiêu lưu của chú rùa Sammy lần lượt ra mắt vào năm 2010 và 2012 đạt tổng doanh thu trên 115 triệu đô, là tác phẩm thành công nhất của nWave Pictures về mặt doanh thu cho đến thời điểm hiện tại. Phim kể về rùa Sammy sau khi đẻ trứng vào năm 1959, đã dành 50 năm tiếp theo chu du tại các đại dương trong ảnh hưởng của hiện tượng nóng lên toàn cầu. Phim đơn giản, đáng yêu và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về môi trường, đặc biệt phù hợp cho các bạn nhỏ. 

 

image004
 

Bố tớ là Chân to & Gia đình Chân To phiêu lưu ký

 

Cùng với chú rùa Sammy, gia đình Chân To là một thương hiệu hoạt hình nổi tiếng khác xuất thân từ nhà nWave. Loạt phim xoay quanh câu chuyện của cậu bé Adam trên hành trình tìm kiếm người cha đã mất tích từ lâu để rồi phát hiện ra ông chính là Chân To - sinh vật thần bí được các tổ chức nghiên cứu săn lùng. Cùng với người cha đặc biệt, Adam trải qua hàng loạt những tình huống nguy hiểm, không chỉ để bảo vệ chính bản thân họ mà cả những loài sinh vật và môi trường sống xung quanh.

 

Không chỉ độc đáo, hài hước, loạt hai phim Chân To còn mang thông điệp sâu sắc về bảo vệ môi trường, hệ sinh thái quanh ta - một đặc trưng của các tựa phim đến từ nhà nWave. 

 

image005
 

Corgi: Những chú chó hoàng gia 

 

Tác phẩm quen mặt nhất với khán giả Việt của nhà nWave chắc chắn phải kể đến Corgi: Những chú chó hoàng gia, bộ phim xoay quanh những chú cún cưng dễ thương nhất quả đất. Trung tâm của dàn corgi “mông to chân ngắn” siêu đáng yêu là Rex - cún cưng của nữ hoàng, sang chảnh như một hoàng tử đích thực. Sau lần giận dỗi và quyết tâm bỏ nhà ra đi, Rex phải trải qua hàng loạt hiểm nguy, phải đấu tranh để sống sót và tìm đường về nhà. Trên hành trình đó, Rex học được cách khiêm tốn, bớt kiêu ngạo và trưởng thành hơn. 

 

image006
 

Nội dung nhẹ nhàng, đáng yêu kết hợp cùng visual điểm 10 từ dàn cún cưng siêu cấp dễ thương, Corgi: Những chú chó hoàng gia dễ dàng chinh phục không chỉ các bạn nhỏ mà cả các “con sen” đam mê “boss” vô hạn. 

 

Thỏ Gà rà kho báu 

 

Năm 2022, nWave Pictures sẽ tiếp tục mang đến màn ảnh rộng Việt tác phẩm mới với tên gọi Thỏ Gà rà kho báu. Cũng lấy chủ đề phiêu lưu đặc trưng của phim nhà nWave, phim xoay quanh chú Thỏ Gà - một động vật lai nửa thỏ, nửa gà. Luôn mặc cảm với ngoại hình khác biệt, Thỏ Gà khát khao trở thành nhà thám hiểm vĩ đại giống như cha, tìm kiếm Chuột Lang Hắc Ám và khẳng định chính mình. Thông qua chuyến phiêu lưu cuộc đời, Thỏ Gà còn thu được nhiều thứ hơn một kho báu: những bài học về sự trưởng thành và trân trọng bản thân mình. 

 

image007
 

Với thông điệp mới lạ, ý nghĩa về sự tự tin và sức mạnh của tình cảm gia đình, Thỏ Gà rà kho báu không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ, mà cũng sẽ chạm đến trái tim của cả các bạn thiếu niên hay thậm chí là các bậc phụ huynh khi thưởng thức bộ phim cùng con. Là phim hoạt hình duy nhất ra rạp dịp nghỉ lễ 30/4, Thỏ Gà rà kho báu là lựa chọn không thể bỏ qua cho cả gia đình. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm