March 28, 2024, 10:21 pm

Xịn xò như fan Mỹ Tâm, chuẩn bị xe thức uống gửi tặng ekip cận ngày liveshow "Tri Âm"

Chẳng khác gì các fanclub của ngôi sao Hàn Quốc, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đã tự tay chuẩn bị xe thức uống gửi tặng đến ekip đang gấp rút thực hiện các công tác cuối cùng cho liveshow Tri Âm.

Có thể bạn quan tâm:

Cận ngày tổ chức liveshow Tri Âm, Mỹ Tâm lẫn ekip đều phải vất vả chuẩn bị cho mọi công tác để đêm diễn được diễn ra tốt nhất. Hiểu được sự vất vả đó, như để tiếp thêm sức mạnh cho thần tượng, fan Mỹ Tâm đã chuẩn bị một xe thức uống ngay tại sân vận động Phú Thọ gửi tặng đến ekip, dancer cũng như mọi thành viên trong ban tổ chức.

 

mt2.jpeg/
 

Chiếc xe được trang trí khá dễ thương, phục vụ các loại nước như trà sữa, trà chanh, soda, bánh ăn nhẹ... cho ekip sản xuất. Bên cạnh đó, băng rôn cổ vũ thần tượng và ekip cũng được làm rất chỉn chu với lời nhắn: "Dear staffs, dancers. Thank you for your hard work, Fighting! (tạm dịch: Gửi ekip và các vũ công. Cảm ơn đã làm việc hết mình. Cố lên!)

 

oxx2rhDzqi4gBEBBubYZ8S30JhHuKfGPnLgFueLS_680.jpg/
 
mt3.jpeg/
 

Có thể thấy, fan Mỹ Tâm rất chu đáo và quan tâm đến thần tượng cũng như ekip sản xuất, vũ công - những người góp phần làm nên liveshow Tri Âm lần này. Đặc biệt, các fan cũng chuẩn bị thêm hơn 100 chai nước tăng lực để hỗ trợ sức khỏe cho mọi người trong quá trình làm việc.

 

mt5.jpeg/
 
mt4.jpeg/
 

Hình thức fan gửi tặng xe đồ uống để ủng hộ tinh thần thần tượng lẫn ekip đã rất phổ biến ở Hàn Quốc. Hoạt động lần này của fan Mỹ Tâm thể hiện sức mạnh và tinh thần đoàn kết của fandom. 

 

dDWbps1eMbb7mnIAsMsztViqMF5yGrG1sDYnw0H6_680.jpg/
 

Được biết, liveshow Tri Âm ấp ủ nhiều năm, kể từ khi album Tâm 9 ra mắt. Liveshow sẽ có sự xuất hiện của dàn khách mời "chất lừ" như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy.

 

Hiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho liveshow Tri Âm đang hoàn thiện, người hâm mộ đã cùng Mỹ Tâm sẵn sàng “đốt cháy” sân khấu tại SVĐ Phú Thọ (TPHCM) ngày 25/4 và SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 1/5 tới.

 

mt7.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: FC Mỹ Tâm


Có thể bạn quan tâm