April 24, 2024, 7:24 am

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã hot girl tổ chức đám cưới ở Nha Trang

Sau đám cưới ở quê nhà chú rể, cặp đôi tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Nha Trang - quê nhà của Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy tiếp tục tổ chức lễ cưới ở Nha Trang - quê nhà của cô dâu. Tiệc cưới được diễn ra khá đơn giản nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

 

Một lần nữa nhan sắc của cô dâu Khánh Vy lại nhận được "bão" lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người phải tấm tắc xuýt xoa Phan Mạnh Quỳnh quá có phước khi lấy được vợ xinh.

 

q7
 
q6
 

Tại hôn lễ ở Nha Trang, vợ chồng nam nhạc sĩ xuất hiện ấn tượng. Nếu như Phan Mạnh Quỳnh mặc vest đen bảnh bao, thì cô dâu của anh mặc áo dài trắng cách tân cùng với chiếc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Đôi uyên ương khiến dân tình ghen tỵ không ngớt khi lộ rõ niềm vui, hạnh phúc trong lễ cưới.

 

q5
 
q4
 

Được biết, thiết kế váy cưới cho lần tổ chức tại Nha Trang lần này của Khánh Vy là do NTK Linh Nga thực hiện. NTK tiết lộ: “Mẫu váy này được sử dụng loại vải chiffon siêu mềm cùng với các lớp voan lụa cao cấp cho toàn bộ chiếc váy để tạo độ thướt tha. Để tạo điểm nhấn, chi tiết trễ vai được NTK Linh Nga cách điệu từ hình ảnh thắt nơ cũng như điểm xuyết hơn 3.000 viên đá swarovski nhập khẩu trực tiếp từ Australia".

 

q1
 

Như vậy, sau 2 hai lần tổ chức tiệc cưới, Phan Mạnh Quỳnh đã chi hơn 200 triệu đồng cho trang phục cưới của bà xã Khánh Vy, chứng tỏ độ chiều vợ không ai sánh bằng. Sau đám cưới ở Nghệ An, Nha Trang, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm một buổi tiệc báo hỷ tại TP.HCM vào ngày 7/5 sắp tới. 

 

q3
 
q2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm