April 26, 2024, 7:47 pm

Vương Nhất Bác phẫn nộ vì fan cuồng đeo bám

Mới đây, Vương Nhất Bác không khỏi bức xúc vì bị đông đảo fan cuồng bao vây ngay tại khách sạn.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi trở về từ lịch trình dày đặc và vừa bước xuống xe đi vào khách sạn, Vương Nhất Bác đã phải đối diện với một nhóm fan cuồng (hay còn gọi là fan tư sinh). Trong video có thể thấy rõ nhóm fan cực đoan này không chỉ bao vây mỹ nam 9X mà còn dùng điện thoại di động và các thiết bị quay chụp hướng thẳng vào mặt anh.

 

Mặc cho Vương Nhất Bác và các nhân viên an ninh lớn tiếng liên tục bảo fan cuồng đừng giơ ống kính vào mặ nam ca sĩ nữa, nhóm fan cuồng vẫn không buông tha. Nhiều dân mạng cho rằng Vương Nhất Bác thật sự đã rất tức giận và sức chịu đựng không còn, nên mới lớn tiếng đòi fan cuồng trả không gian riêng tư cho mình.

 

2021_0705_3c663c1ag00qvrwuh013qc0008x00dxc.gif/
 
download
 
vuongnhacbacfancuong1.jpeg/
 

Theo nhận xét của Sohu, nếu không có vệ sĩ và bảo vệ ở đó, cảnh tượng do fan cuồng gây ra còn trở nên ngoài tầm kiểm soát hơn. Fan của ngôi sao Hoa ngữ 24 tuổi cũng bức xúc chỉ trích hành vi của fan cuồng lần này và khẳng định “Tư sinh không phải fan”.

 

Sohu cho hay hôm 4.7 là một ngày mà Vương Nhất Bác vô cùng bận rộn. Từ sáng sớm, anh đã đến sân bay khởi hành từ Bắc Kinh đến thành phố Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc). Sau đó, gà cưng của Yuehua Entertainment liên tục làm việc và ghi hình đến tối muộn. Tới đêm cùng ngày, Vương Nhất Bác mới về khách sạn nghỉ ngơi nhưng lại bị fan cuồng làm phiền.

 

download
 
vuongnhacbacfancuong2
 
vuongnhacbacfancuong3.jpeg/
 

Từ khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác liên tục chịu sự quấy rối từ fan cuồng. Anh từng bị ô tô của fan cuồng rượt đuổi trên đường cao tốc, đập cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, gọi cháy máy điện thoại… Mỹ nam sinh năm 1997 cũng không ít đợt có phản ứng lại hiện tượng fan cuồng, nhưng đều không có hiệu quả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm