April 28, 2024, 10:56 pm

Vũ Mạnh Cường phát hành hàng loạt MV 0 đồng

Sau khi trở thành nam MC của chương trình Ca sĩ bí n, Vũ Mạnh Cường cũng mon men cho ra mắt hàng loạt ca khúc cover. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây nhất là ca khúc Đùa hơi q của Lê Bảo Bình và DC Tâm, được chàng MC trình làng. Dântình đang hoang mang, Vũ Mạnh Cường có biến các ca khúc thành thảm họa?

 

Trước đây Vũ Mạnh Cường đã từng thử sức mình bằng cách hát trong nhiều chương trình như Ca sĩ bí ẩn, Tặng emột bản tình ca, Tình khúc giao mùa, 100 triệu 1 phút, Người nghệ  đtài… và đều nhận về phản hồi tích cực.

 

HQ-
 
HQ-
 

Nhưng khi gặp gỡ nhạc sĩ DC Tâm và đạo diễn Lữ Minh, cả hai đều cho rằng cách hát của Vũ Mạnh Cường cũ và sến, cần cập nhật cho hiện đại và tươi trẻ hơn. Chẳng những vậy mà cả hai còn hứa sẽ sản xuất những MV cover 0 đồng cho Vũ Mạnh Cường.

 

Từ lời đề nghị, Vũ Mạnh Cường đã mạnh dạn thể hiện luôn hàng loạt ca khúc của DC Tâm: Thương eđến già, Xem anh có ngốc không, Thích thì đến, Có chờ cũng là quá lâu… Và cũng thay đổi cách hát theo yêu cầu của nhạc sĩ.

 

Với
 
Với
 

Với bài Đùa hơi q - một ca khúc đang làm mưa làm gió ở các nền tảng mạng xã hội trong suốt thời gian qua, Vũ Mạnh Cường đã được DC Tâm gò từng chữ. Nhưng dường như nỗ lực của DC Tâm không thể giúp Vũ Mạnh Cường cảm nổi bài hát. Thứ nhất vì tiết tấu khá nhau trong khi Vũ Mạnh Cường lại có thế mạnh ở những ca khúc Ballad giàu chất tự sự. Thứ hai, bài hát đòi hỏi một chấtngông và say nhất định còn chàng MC thì khá hiền và nề nếp.

 

Chật vật mãi thì cũng xong phần hát. Đến phần quay hình, đạo diễn Lữ Minh cũng đau đầu với phần diễn rất chỉn chu của Vũ Mạnh Cường. Trong khi tính chất bài hát lại cần sự phóng khoáng, chất chơi trong cách diễn. Quay mãi không được, đạo diễn Lữ Minh đã cho Vũ Mạnh Cường uống say để có thể vào vai một cách thật hơn. 

 

HQ-
 
Poster
 

Phần diễn cuối cùng có vẻ ổn. Nhưng đến lúc đó phần nhép nhạc lại thành vấn đề khi chàng MC không thể nhớ lời do say và bài hát còn khá mới, tốc độ lại nhanh. Thế là nhạc sĩ DC Tâm thành người nhắc lời bất đắc dĩ.

 

Hỏi lý do ra MV, Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Cường không tham vọng làm ca sĩ đâu. Chỉ là một cuộc ghé chơi trong âm nhạc thôi. MV không thành thảm họa đã là may. Nhưng không phủ nhận Cường rất mê những bản tình ca da diết. Và xem chúng như liệu pháp tinh thần mỗi khi gặp chuyện không như ý trong cuộc sống. Sáng tạo cùng ekip trong những MV này khiến Cường thấy mình có sự hứng khởi trong công việc và nhận ra nhiều điều mới lạ cần học hỏi hơn. Đó cũng là cách nâng cấp bản thân mình”.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm