May 5, 2024, 7:50 pm

Diễn viên Ngọc Hoa suýt khóc khi được MC Anh Thơ tặng quà cưới muộn

Chuẩn bạn xịn nhà người ta, MC Anh Thơ mua nhẫn phụng tặng diễn viên Ngọc Hoa làm quà cưới

Có thể bạn quan tâm: 

Ngay trong buổi Livestream cùng nhau của MC Anh Thơ và diễn viên Ngọc Hoa. "Nữ MC nổi tiếng nhất Miền Tây" bất ngờ tặng quà cưới muộn khiến Ngọc Hoa xúc động vỡ oà. Vì đám cưới đã diễn ra được gần 1 tháng, nên khi nhận được món quà mừng đặc biệt từ người chị thân thiết khiến diễn viên Ngọc Hoa không khỏi bất ngờ và xúc động. 

 

z4489253766357_880d1cc7a4d974b62a672190ec9fdf23.jpg/
 

Mặc dù ít khi tương tác trên mạng xã hội, nhưng Ngọc Hoa và MC Anh Thơ có một tình bạn khá đặc biệt. MC Anh Thơ tiết lộ trên livestream: "Gần như tất cả những chuyện yêu đương của Ngọc Hoa, Thơ đều biết hết. Đặc biệt là người bạn trai và hiện tại là chồng của em. Lúc hai em còn đang hẹn hò, lần nào nghe Hoa kể bạn trai chăm sóc cho em chu đáo thế nào, Thơ nghe mà vui lây với nhỏ em. Tất cả những lần Hoa qua nhà Thơ chơi, có những ngày hai chị em "tám" tới khuya. Nhưng anh chàng vẫn kiên nhẫn đợi để đón Hoa về. Cưng xỉu luôn".

 

Ngay khi chốt ngày cưới, Ngọc Hoa đã gọi cho Anh Thơ để báo tin mừng từ rất sớm. Tuy nhiên, ngày vui của nữ diễn viên lại trúng ngay thời điểm “Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” tham gia khoá tu tại Thái Lan. Đây là khoá tu mà cô đã đăng ký trước đó nửa năm mới có suất cho cả gia đình. 

 

Dù có lí do chính đáng và được Ngọc Hoa cảm thông cho sự vắng mặt của mình nhưng “Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” vẫn tiếc hùi hụi vì không có mặt trong ngày trọng đại của đàn em. Vậy nên trước khi đi Thái Lan, cô đã đi chọn quà mừng cưới. Đến lúc về lại Việt Nam mới gặp để tặng.

 

z4489253782093_7101833cea359b7af255b43db292580c.jpg/
 

Cô nói về sự đáng yêu của cô em bằng tất cả sự trìu mến: “Hoa là một đứa em rất thân của Thơ. Mọi người cũng biết trong ngành nghệ thuật, Thơ không thân với quá nhiều người. Nhưng Hoa đã đồng hành cùng Thơ rất lâu, tính cách rất dễ thương nên có gì là hai chị em lại thông tin cho nhau. Hơi tiếc vì các khán giả của Thơ chưa có dịp ngồi tám chuyện “thả ga” cùng Ngọc Hoa. Nếu các chị em được nghe Ngọc Hoa kể về những câu chuyện tình yêu siêu thú vị mà nàng đã trải qua hẳn sẽ có thật nhiều hứng khởi trong tình yêu ngay. Hoa sẽ giúp tụi mình bớt lười yêu vì thấy phụ nữ phải gánh quá nhiều quy chuẩn mà những người quanh mình tự đặt ra. Các khán giả xem Hoa trên truyền hình hẳn cũng biết Hoa đã từng yêu rồi từng vỡ... Nhưng Hoa là người yêu hết lòng và ra đi cũng hết sức. Và dù chuyện gì xảy ra thì nàng cũng chưa từng thấy bản thân không xứng đáng...”.

 

Món quà mà MC Anh Thơ tặng Ngọc Hoa là một chiếc nhẫn vàng khối hình con phụng. Ngay khi nhìn thấy quà cưới từ người chị thân thiết, Ngọc Hoa vô cùng ngỡ ngàng. Cô bảo bản thân chưa từng có ai tặng vàng mà “ú nu” thấy cưng đến vậy. Và hơn hết, Ngọc Hoa xúc động không phải vì giá trị món quà mà vì cô không ngờ đám cưới mình đã qua gần một tháng nhưng người chị của mình vẫn không hề quên và lướt qua khi cuộc sống quá nhiều bộn bề như bao người vẫn làm. 

 

z4489284517113_7ad57b61ac04df6d2aac6c4ef3b1132e.jpg/
 
z4489282507531_1941d13b83f7f5d2ef1354f73ca74584.jpg/
 

Ngọc Hoa bảo: “Trời xỉu luôn, Hoa không biết chuyện này mọi người ơi”. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi MC Anh Thơ tiết lộ lí do khiến cô lựa chọn món quà này dành cho cô em gái của mình: “Chiếc nhẫn con phụng cũng trùng tên chồng của Hoa. Thơ mừng vì Hoa không phải kiểu chọn đại mà Hoa chọn được người xứng đáng. Thơ đi lựa quà cho Hoa cũng tâm huyết lắm. Hi vọng sẽ mở ra một đoạn đường mới ngọt ngào cho em nha”. Đón nhận món quà từ người chị của mình, Ngọc Hoa nghẹn ngào nói với Anh Thơ: “Chị Thơ biết Hoa lấy chồng là chị Thơ vui lắm. Chị Thơ nói bạn này ổn nè, chịu nè. Em xin vía chị Thơ nha”.

 

Những ai theo dõi hoạt động lẫn cuộc sống của Anh Thơ sẽ hiểu, hơn một năm qua, cô đã giảm bớt công việc để chăm sóc đời sống sức khỏe và tinh thần cho ba mẹ mình. Cô muốn thông qua khóa tu sẽ giúp các thành viên trong gia đình cân bằng hơn trong đời sống tình cảm và tư duy. “Sau khi tham gia khoá tu bên Làng Mai - Thái Lan, bản thân tự hứa sẽ đối xử với mọi người thật dễ thương (trừ những người không đáng). Và cũng sẽ luôn cảm thấy biết ơn khi ai đó cũng có thái độ dễ thương với mình. Cuộc đời đã ném cho mình biết bao nhiêu là áp lực để sinh tồn, vậy nên chỉ cần mỗi người dễ thương với mọi người, dễ thương với chính mình một chút, đảm bảo cuộc đời của chính họ sẽ trở nên nhẹ nhàng yên ả hơn rất rất nhiều”, cô nói.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm