March 29, 2024, 1:27 pm

Vũ Cát Tường khóc thảm thiết trong MV “Có người”

Nữ ca sĩ nhập vai và thể hiện nội tâm sâu sắc của nhân vật rất trọn vẹn gây bất ngờ cho khán giả.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 6/11, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt siêu phẩm Có người sau một thời gian "thả thính" khiến fan sốt ruột chờ đợi. Theo như thông tin được chia sẻ trước đó, Có người là một bản ballad nhiều tự sự do Vũ Cát Tường sáng tác với giai điệu đẹp, nhẹ nhàng khiến bất kỳ ai lần đầu nghe cũng sẽ dễ bị "nghiện". Độ hot của ca khúc này có thể thấy được ở việc trailer đã đạt gần 700.000 lượt xem.

 

loi-bai-hat-co-nguoi-vu-cat-tuong.jpg/
 

Để có được MV này, Vũ Cát Tường đã cộng tác cùng đạo diễn Nhu Đặng. Từ ca từ của ca khúc, Quang Đăng đã tái hiện toàn bộ câu chuyện tình yêu trong Có người thành một bài múa đương đại và MV được thực hiện dựa trên cấu trúc bài múa lẫn nội dung ca khúc.

 

MV Có người mang đến câu chuyện về hai vũ công có tình cảm rất đẹp và thơ. Cả hai ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Cũng từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể đến được với nhau nữa. Đây cũng là câu chuyện mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy trong cuộc sống thường ngày: Mọi thứ ban đầu đều đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định. Giữa hai người xuất hiện khoảng cách và họ không thể nào mang đến cho nhau những điều đẹp đẽ như trước.

 

LUU_5893.jpg/
 

Sau khi nhận kịch bản MV Có người, Vũ Cát Tường rất thích và cũng thấy nhiều thách thức bởi đã rất lâu, cô mới tự đóng MV của chính mình nhưng lại đảm nhận một nhân vật có nội tâm sâu sắc, nhiều cảm xúc. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng phải tự thể hiện bài nhảy trong MV.

 

Vì vậy, Vũ Cát Tường đã nhờ đến sự hỗ trợ của hai "sư phụ" là diễn viên Khả Như và Quang Đăng. Nữ ca sĩ chỉ có một ngày để được đàn chị Khả Như hướng dẫn về diễn xuất và cách nhập vai, mất một tuần để cùng Quang Đăng học múa đương đại. Ngoài biên đạo, Quang Đăng cũng đảm nhận vai trò đạo diễn hình thể trong MV lần này.

 

luu_5210_ssnj.jpg/
 

Đối với bài múa đương đại trong MV Có người, thoạt nhìn sẽ nghĩ đơn giản nhưng thực tế, Vũ Cát Tường phải mất một tuần học múa vì quá khó, yêu cầu người thể hiện phải có sự uyển chuyển, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất. Lịch trình của Vũ Cát Tường rất dày đặc nhưng cô luôn cố gắng để có thời gian đến học nhảy với Quang Đăng.

 

Bạn diễn của Vũ Cát Tường trong MV Có người là diễn viên múa Thu Trang và đây cũng là lần đầu tiên cả hai cộng tác với nhau nên phải mất một khoảng thời gian làm quen. Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường thường thể hiện những vũ đạo sôi động, mạnh mẽ nên khi thử sức với múa đương đại đòi hỏi cô phải có sự uyển chuyển, linh hoạt và còn phải thể hiện tình cảm với người lạ để phù hợp với vai diễn.

 

LUU_6203
 

Ban đầu, Vũ Cát Tường và Thu Trang khá ngại ngần khi hợp tác. Đến lúc quay hình, nữ ca sĩ chia sẻ cô chỉ nhớ duy nhất câu nói cuối cùng trong quá trình học diễn xuất với đàn chị Khả Như: "Em phải yêu lấy bạn diễn của mình". Nhờ vậy, Vũ Cát Tường đã rất nhập tâm để thể hiện nội tâm và cảm xúc của một người bị bỏ rơi một cách xuất sắc nhất.

 

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tường nghĩ rằng sau khi xem xong MV, có rất nhiều khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình, nhưng chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật trong “Có người” - điều mà có lẽ ai đã từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu.

 

 

LUU_6771
 

Hi vọng, khi ca khúc Có Người ra mắt, khán giả sẽ có thêm một nơi để nhìn thấu con người mình, được chia sẻ những cảm xúc không hề dễ dàng nói ra. Tường cũng xin cảm ơn Keeng đã đồng hành cùng Tường trong dự án “Có người” lần này".

 

Theo tiết lộ từ ekip, khi quay MV Có người, Vũ Cát Tường phải khóc rất nhiều lần, địa điểm quay MV nằm đối diện một tòa nhà - khi đó đang tổ chức lễ cưới nên mở nhạc rất vui tươi nhưng Vũ Cát Tường vẫn lấy cảm xúc và nhập vai trọn vẹn khiến ekip rất bất ngờ.

 

LUU_5734
 

Trước đó, Vũ Cát Tường đã gây sốt khi trở lại sau một năm mới thực hiện MV, trong trailer Có người cô cũng hé lộ biên đạo Quang Đăng, đồng thời như dự báo trước về một siêu phẩm ballad cùng múa đương đại đẹp mắt bằng những thước phim hậu trường với Quang Đăng.

 

Sau MV Có người, Vũ Cát Tường tiếp tục cùng ê kíp chuẩn bị cho concert Saigon Inner Me – nằm trong VCT Tour 2019 sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm