March 29, 2024, 8:20 am

Hậu lùm xùm hát nhép, Bích Phương xác nhận tham gia "Asia Artist Awards 2019"

Mới đây, ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 đã thông báo danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam góp mặt tại chương trình. Theo đó, Bích Phương trở thành giọng ca Việt Nam duy nhất góp mặt tại chương trình.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau khi tung ra tên của loạt sao Hàn đình đám sẽ đổ bộ Hà Nội vào cuối tháng 11 này, thì ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có mặt tại chương trình.

 

saoaaa5.jpg/
 

Theo tiêu chí "ít nhưng chất", tính đến hiện tại, đại diện phía Việt Nam sẽ gồm có bốn ngôi sao là Bích Phương, Bảo Thanh, Quốc Trường và Vũ Mạnh Cường.

 

saoaaa2.jpg/
 
saoaaa3.jpg/
 
saoaaa4.jpg/
 

Đặc biệt, Bích Phương là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại chương trình. Còn MC Vũ Mạnh Cường sẽ là người dẫn chương trình Việt Nam duy nhất "chủ xị" lễ trao giải cùng bốn đồng nghiệp Hàn Quốc: Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop và Nancy (Momoland).

 

Việc Bích Phương đến Asia Artist Awards 2019 là tin vui đối với nữ ca sĩ lẫn fan. Nhất là khi cô đang ở giữa lùm xùm hát nhép tại một sự kiện vừa qua. Hiện người đẹp đã khẳng định bản thân không hề hát nhép, nhưng scandal này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều khả năng, màn trình diễn ở Asia Artist Awards 2019 sẽ là dịp để cô cho thấy khả năng ca hát xuất sắc của mình cũng như dập tắt tin đồn vô căn cứ.

 

saoaaa1.jpg/
 

Lễ trao giải AAA 2019 (Asia Artist Awards) 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 26/11 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

 

Chương trình quy tụ các gương mặt đình đám: Jang Dong Gun, Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, YoonA (SNSD), Super Junior, Twice, Red Velvet, Seventeen, Kang Daniel, Chung Ha,… 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm