April 19, 2024, 7:05 pm

VP Bá Vương tặng quà Tết đặc biệt cho fan

Ngày 28/1, VP Bá Vương đã tung ra “bữa tiệc buffet âm nhạc” như một món quà Tết đặc biệt dành cho fan để đáp lại tình cảm khán giả đã dành cho mình suốt một năm qua, với một video là tổng hợp những ca khúc anh từng thể hiện trong The Heroes. Đây cũng là cách nam ca sĩ khép lại một năm 2021 thăng hoa, bùng nổ của mình trên đường đua âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong MV Buffet âm nhạc gửi tặng khán giả này, VP Bá Vương tự tay thực hiện bản mashup tất cả những sáng tác tạo chú ý trong chương trình The Heroes của mình với phong cách sôi động, chắc chắn khiến nhiều người nghe cảm thấy muốn nhún nhảy theo.

 

DSCF0212.jpg/
 

Từ một cái tên còn lạ lẫm với nhiều khán giả, VP Bá Vương đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi tạo nên dấu ấn rõ nét với loạt tiết mục trong chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng. Dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Quan trọng là mình có nhau, Cục đá, Biệt phủ,... của VP Bá Vương đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong hình ảnh một giọng ca có chất riêng và màu sắc âm nhạc không trộn lẫn.

 

Nhìn lại năm 2021 của mình, VP Bá Vương cảm thấy bản thân được nhiều hơn mất. Giữa dịch bệnh căng thẳng, anh may mắn nhận được sự quan tâm của khán giả, tìm được những anh em cộng sự “chung tần số” để đồng hành với nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

DSCF0272.jpg/
 

“Còn mất là tôi hơi ‘tốn tiền’. Nhưng đây xem như giai đoạn khởi nghiệp của bản thân nên những năm đầu mình phải chấp nhận lỗ thôi. May mắn là mọi thứ đang có dấu hiệu tích cực khi tôi được nhiều nhãn hàng để ý, book quảng cáo. Vì vậy, tôi linh cảm năm 2022 của mình chắc sẽ có lời đây” - VP Bá Vương dí dỏm chia sẻ.

 

DSCF0250.jpg/
 

Song song với “buffet âm nhạc”, nam ca sĩ cũng tung bộ ảnh Tết với concept khác lạ, với ý tưởng được ghép lại từ nhiều thành viên khác nhau trong ekip. Ban đầu, ekip và VP Bá Vương dự định chỉ quay một video liên khúc 5 bài trong The Heroes để gửi tặng khán giả nhân dịp Tết. Mong muốn có được background ghi hình không rườm rà, ekip đã chiều ý VP với một cánh cửa màu đỏ.

 

DSCF0303.jpg/
Nam ca sĩ quyết định thực hiện luôn một bộ ảnh Tết. Stylish Tigre là người thực hiện yêu cầu “đơn giản” của VP Bá Vương, đó là “áo dài - hiện đại - điên”

 

“Với bộ hình này, mỗi người sẽ có một suy nghĩ khác nhau khi nhìn thấy nó. Lúc anh Kyo Kuishin chụp xong một tổng thể được tạo nên từ những ý tưởng ngẫu hứng, tôi kiểu không rõ các anh em trong ekip có ‘tâm tư’ gói ghém gì trong đó không.

 

Nhưng riêng tôi - một kẻ có tâm hồn hơi ‘bay’ thì chỉ thổi hồn ý nghĩa cho bộ ảnh này như sau: Đen và Đỏ. Áo dài Việt Nam màu đỏ - măng tô lông dài màu đen đại diện cho tính truyền thống và hội nhập. Đến bộ đen lại có chi tiết đỏ, ngược lại bộ đỏ cũng có layer đen để thể hiện rằng chúng ta sau đã bước qua 1 năm đen tối do dịch bệnh, một năm mới thật đỏ đã sẵn sàng với nhiều hi vọng” - VP Bá Vương nói.

 

DSCF0223.jpg/
 
DSCF0294.jpg/
 

Thông qua bộ ảnh, nam ca sĩ muốn gửi gắm một thông điệp về năm mới may mắn, “chỉ có đỏ chứ không có đen” và khán giả sẽ có thật nhiều sức khỏe bởi trải qua một năm chật vật vì đại dịch, đây là điều quan trọng nhất.

 

DSCF0313.jpg/
 

Chia sẻ về dự định trong Tết Nguyên Đán, VP Bá Vương bày tỏ anh đang rất háo hức được về nhà đón năm mới cùng gia đình bởi đã hơn 1 năm kẹt lại TP.HCM, không được gặp ba mẹ. Do đó, Tết năm nay nam ca sĩ chỉ ở nhà với ba mẹ: “Ngày trước 1 tháng tôi về nhà 1 lần cho ba mẹ đỡ trông, nhưng thời gian qua do dịch, bố mẹ cũng lớn tuổi nên tôi giữ bản thân ở lại Sài Gòn, đây cũng là lần xa gia đình lâu nhất của tôi”.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm