March 29, 2024, 12:43 am

Đón năm mới Nhâm Dần cùng Thần Hổ trong "Trạng Tí phiêu lưu ký"

Mùa phim Tết Nhâm Dần 2022 đang nóng lên từng ngày, liên tiếp nhiều bộ phim đang và sắp ra mắt với đa dạng thể loại: từ hành động, kinh dị đến hài - lãng mạn. Mang đến thể loại phiêu lưu kỳ ảo: Trạng Tí phiêu lưu ký với màn xuất hiện đầy ý nghĩa của Thần Hổ, kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn giải trí phù hợp cho các gia đình trong dịp Tết năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Một bộ phim hay không chỉ vì những tình tiết, cốt truyện trong phim mà còn khơi dậy được nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Trong tiết trời xuân năm mới, xem “Tí” để thấy vẻ đẹp thiên nhiên và hình ảnh làng quê Việt thanh bình với những trò chơi dân gian, câu vè quen thuộc. 

 

TT.Relaunch
 

Trạng Tí phiêu lưu ký là chuyến phiêu lưu kì ảo của bốn nhân vật Tí - Sửu - Dần - Mẹo đi tìm câu trả lời cho những bí ẩn về cha Tí Sún. Trên hành trình ấy, “bộ tứ” liên tục trải qua nhiều thử thách, gian truân mà có thể đánh đổi cả tính mạng tại hang Thần Hổ. Cuối cùng, nhờ vào trí thông minh, sự gan dạ, dũng cảm, đoàn kết mà nhóm đã vượt qua mọi trở ngại, gặp Thần Hổ (kho tàng tri thức của nhân loại), tìm ra câu trả lời về tình cảm gia đình, tình bạn, tình người.


Trạng Tí phiêu lưu ký  hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả yêu phim những trải nghiệm điện ảnh thú vị với nhiều cảnh quay ấn tượng, kỹ xảo đẹp mắt, hút hồn người xem tại một thế giới kỳ ảo, cùng màn tạo hình công phu qua các hình tượng Thần Hổ và hai ông thần giữ cửa,... Ngoài ra, những hình ảnh về làng quê, trang phục, những lễ hội và các trò chơi dân gian đã góp phần đem đến cảm giác vừa gần gũi, vừa đậm đà bản sắc Việt cho khán giả xem phim.

 

Bản
 

Với sự xuất hiện hoành tráng của Thần Hổ cùng màn đối đáp khôn ngoan từ Tí Sún, phần diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên nhí Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Trần Đức Anh, Trạng Tí phiêu lưu ký không chỉ mang lại sự thích thú dành cho thiếu nhi mà còn lôi cuốn cả những đối tượng khán giả trưởng thành. 


Phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01/02/2022 (nhằm mùng 1 Tết Nhâm Dần), phim sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình cùng các bé ra rạp trong không khí mừng xuân năm mới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm