May 21, 2024, 12:05 am

Võ Hoàng Yến được chồng sắp cưới đưa đi tiêm vaccine Covid-19 ở Mỹ

Sau khi bay sang Mỹ thăm chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến đã được người thương đưa đi tiêm vaccine Covid-19 để phòng chống dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ đoạn clip ghi lại các hoạt động thường ngày tại Mỹ sau khi sang thăm chồng sắp cưới. Đáng chú ý, nàng mẫu tiết lộ cô đã được người thương đưa đi tiêm vaccine Covid-19 để phòng chống dịch.

 

IMG_7495.PNG/
 
IMG_7494.PNG/
Ở Mỹ, Võ Hoàng Yến khá giản dị, ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kỳ

 

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến hạnh phúc khi hội ngộ bạn trai sau hơn 1 năm xa cách. Siêu mẫu cũng công khai gọi bạn trai là ông xã, dù vậy nhưng chưa một lần cô hé lộ diện mạo của chồng sắp cưới khiến khán giả rất tò mò.

 

IMG_7497.PNG/
Giấy xác nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 của Võ Hoàng Yến

 

IMG_7499.PNG/
Nàng mẫu khá run sợ khi tiêm chủng

 

Trong đoạn clip khoe được ông xã tương lai được đi tiêm vaccine thì Võ Hoàng Yến cũng chẳng để lộ rõ mặt người đàn ông này. Chân dài chỉ quay cánh tay, bờ vai hoặc phía sau của chồng sắp cưới mà thôi. Người đẹp cũng cho biết thêm dù trông chồng tương lai có nhiều hình xăm nhưng thật sự thì anh rất hiền. Cô từng chia sẻ: "Anh ấy như mảnh ghép khiến tôi hoàn thiện hơn".

 

Nếu không vì dịch, Võ Hoàng Yến và bạn trai đã tổ chức hôn lễ từ tháng bảy năm ngoái. Cô hiện chưa tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới vì sợ "nói trước bước không qua" tuy nhiên cô đã sẵn sàng lập gia đình. Cô hứa sẽ thông tin tin vui vào thời điểm thích hợp với người hâm mộ.

 

IMG_7506.PNG/
Chồng tương lai của Võ Hoàng Yến sinh sống tại Mỹ, làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm