April 20, 2024, 11:40 pm

Hương Tràm tiết lộ cuộc sống khó khăn sau 2 năm ở Mỹ

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm sang Mỹ, cô cũng cho biết gặp không ít khó khăn về kinh tế.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hương Tràm đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ để chia sẻ về cuộc sống trong 2 năm sang Mỹ du học. Cô cho biết, kể từ khi chuyển tới Mỹ, sức khoẻ đã có nhiều thay đổi tích cực, ngủ tốt hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân mình để đi tập gym hay vào bếp nấu nướng.

 

tram1.png/
 

Hương Tràm tâm sự: "Thời gian ở Mỹ này, tôi chủ yếu dành để học và không giới hạn mình trong việc học tập. Tôi học dance, đăng ký học thêm một vài lớp diễn xuất. Đó là lý do khiến tôi tự tin để lần đầu đóng chính trong MV của mình, điều mà lúc trước ở Việt Nam tôi chưa làm được".

 

Giọng ca Em gái mưa cho biết trở ngại lớn nhất của cô rào cản ngôn ngữ. Dù đã có 2 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm thừa nhận bản thân vẫn phải học nhiều hơn nữa. Cô nói: "Thử thách lớn nhất mà chúng tôi gặp phải có thể là rào cản ngôn ngữ. Tràm mới chỉ có 2 năm cho tất cả mọi điều mới mẻ. Và Tràm không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của những người bạn bên cạnh và Tràm thấy may mắn vì họ đều là những con người trẻ và tài năng".

 

tram2
 

Không chỉ vậy, Hương Tràm còn chia sẻ về khó khăn cô gặp phải tại nơi "đất khách quê người". Trong đó, vấn đề kinh tế ảnh hưởng không ít tới nữ ca sĩ. "Kinh tế của tôi cũng rất khó khăn. Cái này tôi phải chia sẻ thành thật. Ở đất Mỹ này, cuối tháng hóa đơn gửi về rất nhiều, từ tiền điện nước, thuê nhà tới tiền bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe" - Hương Tràm tâm sự.

 

Hương Tràm bộc bạch: "Trong mùa dịch này, tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả vô cùng. Bây giờ mỗi ngày tôi chỉ luyện thanh một mình ở nhà thôi, chán nản lắm".

 

tram3
 

Được biết, sau 2 năm vắng bóng, thời gian vừa qua Hương Tràm đã trở lại với sự đầu tư nghiêm túc cho dự án âm nhạc mới mang tên Đong Tình, kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa mang nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến người hâm mộ.

 

 Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm