April 26, 2024, 8:18 am

Võ Hoàng Yến ''đốt cháy'' sàn catwalk với áo dài đỏ rực

''Nữ hoàng catwalk'' Võ Hoàng Yến nổi bật với thiết kế áo dài đỏ rực rỡ, sải bước với thần thái sắc lạnh chốt màn show diễn của NTK Quý Cao - Quán quân Tiktok Fashup 2021.

Có thể bạn quan tâm:

Trong đêm diễn này, nhà thiết kế (NTK) Quý Cao - Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Fashion Design Icon đã mang đến sàn diễn bộ sưu tập Follow the chemistry. Các thiết kế cầu kỳ, thời thượng, đan cài cùng những mảng màu cá tính và độc đáo đặc trưng của TikTok được lồng ghép trong BST lần này.

 

Đặc biệt hơn cả, sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Modeling Icon - Trang Bùi, Quán quân The Next Face Vietnam 2021 - Stephen Nguyễn và hot TikToker Mai Bảo Vinh,... đã khiến cho sàn diễn sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm ngập tràn trong cơn mưa tán dương của khán giả.

 

fw
 
fw
 

Xuất hiện với vai trò vedette cùng thần thái đỉnh cao, “ngôi sao sàn catwalk” Võ Hoàng Yến kiêu sa, lộng lẫy với chiếc áo dài cách tân kết hợp với nón lá truyền thống khuấy đảo sân khấu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021. Qua đó, BST đã tái hiện chân dung một Sài Gòn khởi sắc và cái nhìn đẹp như tranh vẽ về tương lai hậu dịch bệnh, mang theo kỳ vọng về một “làn gió mới” đến giới mộ điệu thời trang.

 

fw
 
fw
 

Thành quả của Follow the chemistry cũng chính là minh chứng tài năng nghệ thuật của NTK Quý Cao sau TikTok FashUP mùa 1. Bên cạnh những mẫu trang phục gây bất ngờ vì tính sáng tạo của NTK, BST lần này còn mang tới những mẫu cánh lấy cảm hứng từ tinh thần TikTok FashUP, thể hiện rõ nét qua phần logo được sử dụng kĩ thuật thêu nổi cùng tông màu đỏ rực rỡ của TikTok.

 

fw
 
fw
 

Quán quân The Next Face mùa đầu tiên - Stephen Nguyễn, người mẫu Minh Châu, người mẫu Kiều Diễm đã làm mãn nhãn công chúng khi đưa những mẫu cánh rực rỡ sắc màu lên sàn diễn, sự thay đổi đột ngột này khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

fw
 
fw
 
fw
 

Trọn BST tựa như một dạ khúc hoan ca đang reo vui cuộc sống, ca ngợi cái đẹp chắt chiu từ vô vàn vệt màu cảm xúc. Với bố cục hài hoà đi cùng phông nền đa sắc, NTK trẻ vẽ nên thông điệp sống lý tưởng: “Hãy lắng nghe cảm xúc nội tâm và sống cho hiện tại. Từ đó, mỗi cá nhân hiểu và cảm nhận bản thân một cách chân thật nhất”. Ngoài ra, anh còn chia sẻ mong muốn chung tay góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ sáng tạo trẻ hôm nay không ngừng nuôi dưỡng tinh thần và tạo ra những giá trị ngày mai.

 

fw
 
fw
 

Khép lại đêm diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 trong vô vàn dư vị cảm xúc, NTK trẻ miền đất Phan Thiết lại một lần nữa khẳng định khả năng biến hoá của mình: không chỉ ở mảng thời trang cao cấp mà còn ở các trang phục có tính ứng dụng, đồng thời tạo nên dấu ấn sâu đậm cho lần góp mặt đầu tiên đầy ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week 2021.

 

fw
 
fw
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm