April 20, 2024, 11:57 am

Vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver khoe ảnh gợi cảm

Khoảnh khắc vợ chồng Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng ở hồ bơi nhận vô vàn lượt yêu thích của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Tóc Tiên cũng hào hứng khoe những bức ảnh do chồng chụp. Tuy nhiên, cả hai hiếm khi nào chụp ảnh cùng nhau.

 

tien2
 

Mới đây, Tóc Tiên đăng ảnh chụp cùng chồng ở hồ bơi và chia sẻ: "Hiếm khi xuất hiện cùng nhau... vì xuất hiện thì sẽ "úi chà chà". Trong ảnh, giọng ca Có ai thương em như anh diện bikini hai mảnh khoe đường cong gợi cảm cực kì nóng bỏng. Trong khi đó, Hoàng Touliver sở hữu body 6 múi săn chắc cũng sexy không kém.

 

tien1
 

Dưới bình luận, người hâm mộ và bạn bè đua nhau thả tim và dành lời khen cho cặp đôi: "Đúng là "Úi chà chà... Quá đỉnh em ơi!", "Ôi ngất với anh chị", "Trời ơi đẹp và sexy cả cặp, vậy ai làm lại bé nữa bé ôi", "Lâu rồi mới thấy Tou xuất hiện", "Body anh Tou xịn thật"...

 

tien4
 
tien3
 

Được biết năm 2021, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên vợ chồng Tóc Tiên có thời gian tập thể dục nhiều hơn tại nhà. Nhà sản xuất âm nhạc đã giảm từ 73 kg xuống còn 65 kg. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng nấu cho chồng những bữa ăn kiêng hấp dẫn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng mà vẫn duy trì vóc dáng.

 

tien6
 
tien5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm