April 16, 2024, 5:44 pm

Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò với hotgirl kém 9 tuổi

Khá kín tiếng trong tình cảm nhưng thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy vẫn bị "soi" loạt bằng chứng hẹn hò gái trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với những hình ảnh được cho là "bằng chứng" hẹn hò của Ngô Kiến Huy cùng hotgirl Uyên Endy. Sau khi đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy rất kín tiếng trong những câu chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm.

 

Dù vậy, việc nam ca sĩ im lặng dường như không thể cản được sự dò xét từ cư dân mạng. Qua đoạn clip, rất nhiều chi tiết được cho là trùng khớp kỳ lạ giữa Ngô Kiến Huy và Uyên Endy. Từ vòng tay, nón, áo giữa Ngô Kiến Huy và người đẹp này đều giống nhau đến lạ. 

 

huy3
 
huy2
 

Thông tin nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò bỗng tràn lan khắp mạng xã hội bởi có quá nhiều sự trùng hợp khiến dân tình không ngừng “đẩy thuyền”. Nhiều người cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Vào tháng 10/2021, thông tin Ngô Kiến Huy hẹn hò hotgirl kém 9 tuổi cũng từng gây tò mò.

 

huy4
 

Uyên Endy được nhận xét rất xứng đôi với Ngô Kiến Huy khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại vừa giỏi giang. Cô có phong cách thời trang quyến rũ và vóc dáng không thua kém bất kỳ người đẹp nào trong Vbiz. Gái xinh 9X còn tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM và là chủ của 2 tiệm nail. 

 

huy5
 

Uyên Endy sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to, mũi cao cùng nụ cười duyên dáng. Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song cô gái sinh năm 1997 vẫn rất chăm chút về ngoại hình. Người đẹp không chỉ có chiều cao 1m70 lý tưởng mà còn sở hữu vóc dáng quyến rũ. Cô không ngần ngại khoe dáng với những trang phục có đường cắt xẻ táo bạo.

 

huy8.jpeg/
 
huy7.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm