May 6, 2024, 4:37 pm

Vợ chồng Thu Thuỷ khoe bộ ảnh tình tứ kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Trong một chuyến sang Nhật công tác, hai vợ chồng Thu Thuỷ - Kin Nguyễn đã thực hiện 1 bộ ảnh đặc biệt để kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Ở tuổi 39 và trải qua 2 lần sinh nở, Thu Thuỷ vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm: 

Quen nhau hơn 1 năm, Thu Thuỷ đã quyết định tiến tới hôn nhân với ông xã Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Đến tháng 9/2020, Thu Thuỷ hạ sinh con gái út Lana. Hiện tại, Thu Thuỷ và ông xã Kin Nguyễn đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

 

IMG_3509
 

Con trai Henry càng lớn càng ngoan hơn trước, cậu bé ra dáng anh hai và thường thay bố mẹ chăm sóc, chơi đùa cùng em gái. Sắp bước sang tuổi thứ 3, bé Lana lại được mọi người thích thú với gương mặt bụ bẫm, công chúa nhỏ chính là cây hài của gia đình Thu Thuỷ - Kin Nguyễn.

 

IMG_5075
 
IMG_5281
 

Thu Thuỷ tiết lộ, cô lúc nào cũng hạnh phúc vì luôn được ông xã yêu chiều. Kin Nguyễn khá bận rộn với công việc kinh doanh bất động sản và điều hành công ty mỹ phẩm Bereovi, phần lớn thời gian còn lại anh đều dành hết cho mẹ con Thu Thuỷ. Mỗi khi nhận được lời mời, anh luôn xuất hiện bên cạnh Thu Thuỷ trong nhiều sự kiện giải trí và 1 số chương trình truyền hình. Hình ảnh 2 vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi việc là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát có được.

 

IMG_5276
 
IMG_5278.jpg/
 

Cuối tháng 6 vừa qua, Kin Nguyễn đã hộ tống bà xã sang Mỹ lưu diễn gần 3 tuần lễ. Đây cũng là dịp hai vợ chồng “trốn con" du lịch và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc riêng tư.

 

IMG_5076
 
IMG_5234.jpg/
 

Thu Thuỷ chia sẻ gia đình hạnh phúc là động lực giúp cô và chồng luôn có tâm trạng tốt để hoàn thành mọi việc.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm